F88 cán mốc 300 phòng giao dịch, sớm hơn 1 năm so với kế hoạch

13:09, 26/12/2020

Công ty cổ phần kinh doanh F88 vừa khai trương phòng giao dịch thứ 300 tại Thành Phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ. Sự kiện này giúp F88 về đích sớm 1 năm so với kế hoạch mở 300 phòng giao dịch trên toàn quốc, mục tiêu tiến tới đạt 1000 phòng giao dịch F88 trên toàn quốc vào năm 2023.

Với sứ mệnh thay đổi cách tiếp cận dịch vụ tài chính, giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng, minh bạch, phòng giao dịch F88 thứ 300 đánh dấu sự có mặt của F88 trên 42 tỉnh thành phố.

F88 đã góp phần giúp người dân không có điều kiện tiếp cận các sản phẩm ngân hàng tiếp cận với các dịch vụ tài chính một cách dễ dàng, nhanh chóng.

 Tính tới nay, F88 đã có 165 phòng giao dịch khu vực phía nam, 135 phòng giao dịch phía bắc, là công ty kinh doanh dịch vụ cầm cố tài sản và các dịch vụ tài chính có hệ thống phòng giao dịch rộng lớn nhất cả nước.

 Sự phát triển nhanh và hiệu quả mạng lưới kinh doanh giúp cho công ty thành công trong hoạt động huy động vốn. Cuối năm 2020 F88 đã phát hành thành công trái phiếu với tổng giá trị 400 tỷ đồng do công ty chứng khoán Mirae Asset, một trong những công ty chứng khoán lớn có uy tín tư vấn phát hành.

Bên cạnh đó, để đáp ứng được việc mở rộng thị trường nhanh chóng, đảm bảo tính liên tục trong hoạt động và chất lượng dịch vụ đồng nhất trên toàn hệ thống,năm 2020, F88 chính thức thành lập Học viện F88 nhằm bồi dưỡng và cho ra đời các lớp nhân sự kế cận, có thể đảm nhiệm công việc một cách bài bản, nhanh chóng. 

F88 là công ty duy nhất trong ngành kinh doanh dịch vụ cầm cố tài sản, sở hữu riêng cho mình một học viện đào tạo chuyên nghiệp và bài bản.

Lễ khai trương phòng giao dịch thứ 300 của Công ty F88.

Ông Phùng Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty F88, cho hay: “Phòng giao dịch thứ 300 là một cột mốc mới của F88, với sứ mệnh thay đổi cách tiếp cận dịch vụ tài chính, giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn, bộ máy F88 đã không ngừng đổi mới, sáng tạo và xây dựng cho mình một năng lực quản trị, triển khai với vận tốc cao, để đem dịch vụ tài chính chuyên nghiệp, dễ dàng vươn tới  khách hàng ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Sự kiện khai trương phòng giao dịch thứ 300 còn có ý nghĩa lớn trong việc thể hiện tính cam kết của F88 với các nhà đầu tư về quy mô tăng trưởng của F88.Cột mốc 300 phòng giao dịch sẽ là bàn đạp để F88 tăng tốc mở rộng quy mô chiếm lĩnh thị trường trong 2 năm tới”.

Nói về vấn đề này, ông Chris Freund, Đồng Tổng Giám Đốc của Mekong Capital quỹ đầu tư uy tín với các khoản đầu tư vào Thế Giới Di Động, PNJ… đã đầu tư vào F88 ngay từ những ngày đầu chia sẻ: “Khi chúng tôi đầu tư lần đầu vào F88 vào tháng 12 năm 2015, họ có 11 địa điểm tại Hà Nội. Hôm nay họ kỷ niệm địa điểm thứ 300 trên toàn quốc Việt Nam. Đội ngũ tại F88 đã tạo dựng và cam kết với một tầm nhìn lớn, xây dựng một nền văn hóa mạnh mẽ, phát triển một đội ngũ lãnh đạo và quản lý ổn định, có năng lực và có tất cả các nền tảng để vươn lên trở thành công ty dịch vụ tài chính số 1 Việt Nam, đặc biệt là số dân không sử dụng ngân hàng ở Việt Nam. Chúng tôi rất vui khi được tham gia vào cuộc hành trình này với F88 và tin tưởng rằng họ sẽ gặt hái thành công.”

Ra đời từ năm 2013, F88 cung cấp các dịch vụ cho vay cầm cố tài sản và các tiện ích tài chính khác như bảo hiểm kết hợp với tổng công ty Bảo hiểm Bưu Điện, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MAP Life, dịch vụ thu hộ, chi hộ, thanh toán hoá đơn, chuyển tiền, nạp rút tiền Momo…đến nay F88 đã phát triển thành hệ thống dịch vụ  cho vay cầm cố tài sản và cung cấp các tiện ích tài chính lớn nhất cả nước.

P.V