Facebook cho chia sẻ Story đồng thời trên Instagram

Nguyệt Hằng 09:29, 12/03/2020

Bước tiếp theo của Facebook đối với việc hợp nhất các ứng dụng của mình là đăng tải chéo. Đối với những người dùng sử dụng nhiều dịch vụ mạng xã hội, tùy chọn cung cấp bài đăng trên tất cả các dịch vụ cùng lúc chỉ bằng một nút bấm giúp họ tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Báo cáo mới từ TechCrunch cho biết, Facebook đã bắt đầu thử nghiệm tùy chọn đăng chéo câu chuyện (Story) lên Instagram. Trong phiên bản Android của Facebook, tính năng mới cho phép người dùng đăng cùng lúc Story trên cả Facebook và Instagram.

Facebook sẽ sớm cho phép người dùng chia sẻ bài đăng Story lên cả Facebook và Instagram cùng một lúc.

Để làm điều này, bạn phải vào tùy chọn Quyền riêng tư và chọn người bạn muốn chia sẻ câu chuyện. Ngoài các tùy chọn Công khai, Bạn bè, Tùy chỉnh và Ẩn cơ bản, người dùng còn có thêm một tùy chọn mới cho phép bạn chia sẻ lên Instagram.

Tùy chọn mới đã được triển khai dưới dạng chuyển đổi, vì vậy, nếu sử dụng tính năng này, bạn sẽ có thể đăng chéo tất cả Story trên Facebook lên Instagram mà không phải chọn lại tùy chọn từ menu Quyền riêng tư.

Facebook xác nhận hiện đang thử nghiệm tính năng đăng bài chéo để cho phép người dùng chia sẻ Story với nhiều đối tượng hơn mà không phải sử dụng hai dịch vụ để làm điều tương tự. Điều thú vị là tính năng này hiện đang được thử nghiệm với một số người dùng, điều đó có nghĩa là tính năng đang rất gần với việc cung cấp cho mọi người dùng.

PV