Facebook ra mắt chế độ nền cho thiết bị di động

06:05, 30/06/2020

Sau khi ra mắt chế độ nền tối cho giao diện máy tính, Facebook cũng đang thử nghiệm chế độ tương tự cho ứng dụng trên điện thoại di động.

Mới đây, Facebook đang thử nghiệm chế độ chỉnh màu nền cho ứng dụng của mình trên điện thoại. Một phát ngôn viên của Facebook cho biết: "Việc điều chỉnh chế độ nền tối giúp giảm đi độ chói trên màn hình người dùng, đặc biệt là là trong môi trường ánh sáng yếu".

Hiện chỉ có một số lượng rất ít người dùng đang được trải nghiệm chế độ này và chưa rõ khi nào Facebook sẽ tung ra bản cài đặt chính thức. Trước đó, công ty này cũng đã thử nghiệm phiên bản nền tối trên máy tính.

Facebook ra mắt chế độ nền tối cho thiết bị di động.

Đây không phải chế độ mới của Facebook do các ứng dụng khác của công ty như Instagram và WhatsApp, Messenger cũng đã có các phiên bản nền tối màu. Twitter đã có một phiên bản chế độ ban đêm cho các ứng dụng Android và iOS của mình, một "gã khổng lồ công nghệ" khác là Google cũng không đứng ngoài cuộc chơi khi ra mắt phiên bản chế độ ban đêm.

Việc để nền tối màu giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng điện thoại vào buổi tối, ngoài ra việc điều chỉnh này giúp duy trì tuổi thọ pin cho các thiết bị di động.

P.V (t/h)