FCC chứng nhận chất lượng Galaxy S6 Active

08:43, 14/05/2015

S6 Active - smartphone phiên bản mới nhất của dòng Galaxy của Samsung đã được cơ quan chuyên ngành về truyền thông lớn nhất của Mỹ (FCC) chứng nhận chuẩn chất lượng.

Hình ảnh của thiết bị hứa hẹn sẽ là “bom tấn”mùa hè này – Samsung Galaxy S6 Active - đã tràn ngập trên khắp các trang mạng từ nhiều tháng nay. Nhưng, bước quan trọng trước khi sản phẩm chính thức lên kệ - chứng nhận từ các tổ chức chuyên ngành uy tín – đang được hiện thực hoá tại Mỹ.

Galaxy S6 Active – tên mã Samsung SM-G890A – đã được Uỷ ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) chứng nhận chất lượng. Đời trước của thiết bị - Galaxy S5 Active (SM-G870A) được phân phối độc quyền bởi nhà mạng AT&T. Tuy nhiên, chưa có thông tin chính thức việc nhà mạng này sẽ tiếp tục độc quyền phân phối phiên bản mới nhất này nữa hay không?

Trên những hình ảnh bị rò rỉ của thiết bị có gắn logo của AT&T, nhưng Galaxy S6 Active cũng hỗ trợ cả các dải băng tần LTE của T-Mobile. Vì vậy, thương hiệu nhà mạng nào được phân phối Galaxy S6 Active hoàn toàn phụ thuộc vào sự lựa chọn của Samsung.

Thiết bị có màn hình 5,1 inch QHD Super AMOLED, camera 16MP OIS và chipset Exynos 7420 giống như người anh em đời trước - Galaxy S5 Active (SM-G870A). Model mới nhất này sẽ không có dáng vẻ “thanh mai trúc mã” nhưng thời lượng pin lớn hơn, được cho là 3.500mAh.

Cẩm Thịnh

(Theo gsmarena)