FCC và Bộ truyền thông Nhật Bản đã xác nhận Sony Xperia Z4

21:30, 18/01/2015

Ngày công bố Sony Xperia Z4 đang đến gần khi Bộ truyền thông Nhật Bản cùng FCC đã công nhận thiết kế cũng như các chi tiết kỹ thuật của chiếc smartphone này.

Cụ thể vào sang ngày 18/1, Bộ truyền thông Nhật Bản đã xác nhận các thông tin, chi tiết kỹ thuật liên quan đến siêu phẩm tiếp theo của Sony. Cho đến buổi chiều cùng ngày, Ủy ban truyền thông liên bang (FCC) đã công bố một chiếc smartphone mới của Sony hỗ trợ băng tần LTE 2, 5 và 7. Việc hỗ trợ các băng tần LTE trên không có quá nhiều đặc biệt, song, việc hai cơ quan truyền thông lớn cùng công bố thông tin về điện thoại của Sony trong cùng một ngày khiến cho nhiều người tin rằng Xperia Z4 đang tới gần.

Concept Sony Xperia Z4. Ảnh: Internet

Các thông số rò rỉ mới nhất về Xperi Z4 bao gồm một màn hình 5.2 inch độ phân giải 2K, mật độ điểm ảnh lên tới 565 ppi, đi kèm với một mô hình có độ phân giải thấp hơn và giá thành cũng dễ chịu hơn. Cả hai nguyên mẫu này đều được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 64-bit xung nhịp 2GHz, RAM 4GB tại thị trường Mỹ và 3GB tại Châu Âu và Châu Á. Ngoài ra, máy sở hữu camera 20.7 MP công nghệ mới và một camera ra phụ  5 MP nhằm phục vụ tốt hơn cho xu hướng selfie trong năm nay.

Ngoài ra, Sony Xperia Z4 được dự đoán có thời lượng sử dụng tốt hơn với viên pin có dung lượng 3400 mAh đi kèm với hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Dự kiến, mẫu smartphone này sẽ có mặt tại MWC được diễn ra tại Barcelona tới đây.

Techz.vn

TIN LIÊN QUAN