FPT IS triển khai bộ giải pháp đặc thù cho ngành bất động sản

11:34, 06/04/2022

Mới đây, FPT IS đã triển khai bộ giải pháp đặc thù được đơn vị phát triển trên nền tảng SAP S/4HANA cho khoảng 40 công ty thành viên của An Gia chỉ trong 6 tháng.

Đại diện các đơn vị tham gia dự án.

Việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào quản trị doanh nghiệp là bước thay đổi chiến lược của An Gia trong hành trình tiên phong chuyển đổi số. Theo An Gia, vận hành SAP S/4HANA với công nghệ đám mây "RISE with SAP" không chỉ phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của công ty mà còn tạo nên một hệ thống quản trị tiên tiến, minh bạch các hoạt động và hoàn thiện chuỗi giá trị nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hệ thống cũng giúp tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư hạ tầng, linh hoạt trong mở rộng các phân hệ theo nhu cầu.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Bá Sáng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BĐS An Gia cho biết: "Thông qua hệ thống tối ưu này, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời, mở ra nhiều cơ hội phát triển đột phá, đưa An Gia trở thành nhà phát triển BĐS uy tín".

Dự án triển khai hệ thống SAP S/4HANA với công nghệ "RISE with SAP" được tiến hành trong khoảng thời gian khó khăn nhất của đại dịch tại Việt Nam. Để hoàn thành dự án đúng tiến độ, đội dự án đã ứng dụng các giải pháp vệ tinh xung quanh như hóa đơn điện tử FPT.eInvoice, giải pháp ký số từ xa FPT.eSign...

Hệ thống đưa vào vận hành giúp An Gia đảm bảo sự minh bạch trong các hoạt động pháp lý, bán hàng, vận hành, kiểm toán…Đồng thời, xây dựng kênh huy động vốn đa dạng, tối đa hoá dòng tiền, kiểm soát tốt các rủi ro tài chính. Đây sẽ là hệ thống lõi quan trọng để An Gia cùng FPT IS tiếp tục xây dựng hệ sinh thái đầy đủ cho Tập đoàn.

Trước đó, trong tháng 1/2022, Tập đoàn BĐS An Gia và Tập đoàn FPT đã ký kết hợp tác toàn diện trong hành trình chuyển đổi số bằng việc dịch chuyển sang công nghệ đám mây với "RISE with SAP", hướng đến mục tiêu xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý tổng thể doanh nghiệp.

PV