Galaxy A52 và A72 sắp được trang bị thêm tính năng cao cấp

Việt Anh 10:36, 10/06/2020

Cả hai thiết bị kế nhiệm Galaxy A51 và A71 dự kiến ra mắt trong 6 tháng sẽ đi kèm những tính năng rất đáng chú ý.

Mặc dù thông tin về chúng vẫn còn là bí ẩn nhưng nhiều khả năng các sản phẩm này sẽ đi kèm tên Galaxy A52 và A72. Theo giới truyền thông Hàn Quốc đưa tin, sản phẩm sẽ đi kèm tính năng sạc không dây - điều mà cả Galaxy A51, A71 và thậm chí cả Galaxy A90 5G cũng bị “hắt hủi” một cách khó hiểu.

Tất nhiên, Samsung có thể giải thích đơn giản rằng họ muốn giữ công nghệ độc quyền cho các sản phẩm cao cấp của mình. Cắt giảm một số bộ phận nhất định có thể giúp loạt sản phẩm này vẫn có màn hình chất lượng cao và thông số kỹ thuật tổng thể mà mức giá vẫn ở phân khúc tầm trung.

Galaxy A52 và A72 sắp có tính năng cao cấp nhiều người chờ đợi - 1

Nhưng giờ đây, ngay cả iPhone SE giá 9,3 triệu đồng của Apple cũng có chức năng sạc không dây Qi, sẽ không bất ngờ khi Samsung cũng phải làm theo. Hy vọng rằng điều này không có nghĩa công ty sẽ cần phải cắt giảm các tính năng được yêu thích khác để thu về lợi nhuận.

Trong thực tế, mảng tầm trung đã trở nên khó khăn hơn khi ngày càng nhiều lựa chọn và giá cạnh tranh hơn, đặc biệt là sự bổ sung của OnePlus Z hỗ trợ 5G, dự kiến cũng có giá ngang ngửa với iPhone SE.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến các cái tên đáng chú ý khác có công nghệ không dây sẵn như ZTE Axon 10 Pro, Galaxy S10e, LG G8 ThinQ,… vì vậy sẽ không bất ngờ khi nó đến với Galaxy A52 và Galaxy A72.

Ngoài Galaxy A52 và A72, Samsung dự kiến cũng sẽ tung ra các mẫu Galaxy A42 và A42 giá rẻ hơn để tăng cạnh tranh trên thị trường giống như những gì hãng đã làm trước đó.

Việt Anh