Galaxy Note 3 với Air Command đã được bán tại Việt Nam

10:40, 21/09/2013

Ngày 20/9/2013, tại TP.HCM, Samsung đã giới thiệu sản phẩm di động mới nhất thuộc dòng GalaxyNote – chiếc Galaxy Note 3. 

So với Galaxy Note II, sản phẩm này có thiết kế mới, với ốp lưng vân da, và viền màn hình mỏng hơn cho kích thước màn hình lớn hơn nhưng kích thước tổng thể của sản phẩm không đổi. Màn hình của Samsung Galaxy Note 3 lớn hơn, đồng thời hỗ trợ tốt hơn những tính năng đa nhiệm trên máy. Samsung Galaxy Note 3 tiếp tục có những cải tiến với S Pen và ứng dụng Air Command đi kèm.

Air Command là một phương thức thao tác mới trên Galaxy Note 3, giúp người dùng thực hiện 5 tác vụ thường gặp nhất. Người sử dụng Galaxy Note 3 không cần phải chạm vào màn hình thiết bị để thực hiện các tác vụ, cũng không cần phải di chuyển qua lại giữa các màn hình, ghi nhớ tên hoặc tìm kiếm các lệnh trong các menu khác nhau. 

5 tác vụ bên trong Air Command bao gồm: Action Memo, Scrapbook, Screen Write, S Finder và Pen Window.

· Action Memo (Thực hiện lệnh ngay trên phần ghi chú): Khi Air Memo được kích hoạt trên Galaxy Note 3, màn hình sẽ hiện ra một cửa sổ như S Note để người dùng thực hiện các ghi chú cần thiết. Sau đó, Galaxy Note 3 sẽ tự động nhận diện chữ viết và chuyển các ghi chú viết tay thành kí tự để người sử dụng có thể ngay lập tức gọi điện thoại, lưu số điện thoại vào danh bạ, gửi tin nhắn hoặc email, hoặc tìm kiếm thông tin và địa điểm.

· Scrapbook (Lưu nhanh nội dung yêu thích): giúp người dùng lưu lại những thông tin, hình ảnh, tài liệu và ngay cả video từ Youtube bằng cách khoanh tròn vào vùng nội dung. Sau đó, những nội dung này sẽ được xếp trong từng thư mục riêng trong máy kèm theo đường dẫn và nguồn tài liệu. Đặc biệt, người dùng có thể xem lại đoạn clip ngay trong Scrapbook mà không cần mở thêm trình duyệt trung gian nào khác. Với Scrapbook, người dùng sẽ có thể lưu lại những ý tưởng và tư liệu để sử dụng trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

· Screen Write (Viết trên màn hình): sẽ chụp lại toàn bộ nội dung đang hiển thị trên màn hình và cho phép người dùng đính kèm các ghi chú, nhận xét hay thông tin bổ sung vào hình chụp.

· Pen Window (mở ứng dụng nhanh chóng): cho phép người dùng sử dụng S Pen không chỉ để vẽ phác họa hay viết tay, mà còn để mở các cửa sổ ứng dụng nhỏ nhằm thực hiện đa tác vụ. Chọn biểu tượng Pen Window trong phần Air Command, vẽ một cửa sổ kích thước bất kỳ tại bất cứ nơi đâu trên màn hình, bạn có thể mở ra một cửa sổ ứng dụng khác như bảng tính hoặc một trình duyệt mà không cần phải dừng công việc đang làm dở trên màn hình.

Với phiên bản bộ nhớ 32GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD bổ sung, Galaxy Note 3 với mức giá bán lẻ là 16,990,000 đồng sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 25/9. 

Các thông số kỹ thuật chính của Galaxy Note 3

Kiến Thuỵ
TIN LIÊN QUAN