Samsung Galaxy S5 sẽ được công bố tại MWC 2014

09:40, 05/01/2014

Chu kỳ ra mắt thiết bị di động cao cấp của Samsung sắp bắt đầu một vòng mới. Và tin đồn về chiếc điện thoại thông minh Galaxy S5 của Samsung tiếp tục xuất hiện. Lần này, một nguồn tin được cung cấp bởi một Phó Chủ tịch của Samsung khẳng định Galaxy S5 sẽ được ra mắt tại Đại hội di động Thế giới (MWC) 2014 sẽ diễn ra trong tháng 2 tới tại Bacerlona, Tây Ban Nha.

Trong buổi tiệc chào đón năm mới diễn ra ở Khách sạn Shilla Hotel ở Seoul (Hàn Quốc), ông Dong-hoon Chang, Phó Chủ tịch kiêm Trưởng bộ phận chiến lược thiết kế của Samsung đã trả lời một số câu hỏi của báo chí về chiếc điện thoại Galaxy S5 đang được chờ đợi.


Theo ông Chang, "ngay bây giờ" thì có khả năng rất lớn là Galaxy S5 sẽ được ra mắt tại MWC 2014, và smartphone này sẽ được thiết kế từ một chất liệu mới (kim loại) và sẽ có một biến thể được trang bị màn hình uốn dẻo như các tin đồn gần đây.


Rõ ràng, tuyên bố không chính thức từ một quan chức của Samsung đã thu hút sự quan tâm nhiều hơn của giới công nghệ mặc dù các thông tin này hoàn toàn phù hợp với các tin đồn trước đó về smartphone cao cấp Galaxy S thế hệ thứ 5 này.


Bên cạnh Galaxy S5, cũng có một số nguồn tin cho rằng Samsung đang phát triển một dòng smartphone cao cấp khác với tên gọi Galaxy F có thiết kế vỏ bằng chất liệu cao cấp, bổ sung vào gia đình smartphone vỏ nhựa Galaxy S.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)