Game Việt được đề cử danh hiệu game của năm tại Google Play 2022

10:55, 12/11/2022

Tựa Game “Gun & Dungeons” do studio Game Việt Nam Topebox phát triển, đã chính thức nhận được đề cử từ Google Play 2022 ở hạng mục “Users’ Choice Game”.

Gun & Dungeons là một trò chơi hành động thuộc thể loại MMORPG (game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) lấy cảm hứng từ hai tựa game nổi tiếng Enter the Gungeon và Minecraft Dungeons, với thiết kế 3D bắt mắt và đồ hoạ pixel gần gũi.

Dựa trên lối chơi khám phá, phiêu lưu hầm ngục đơn giản nhưng hấp dẫn, lôi cuốn, nhiệm vụ của người chơi chính là hóa thân vào vai một tay súng thiện xạ và đi diệt trừ các quái vật trong các hầm mộ. Gun & Dungeons mang đến người chơi một trải nghiệm thú vị khi phải thực hiện các cách thức trang bị vật phẩm đa dạng và nghiên cứu các chiến thuật riêng biệt cho mỗi bản đồ khác nhau để hoàn thành trò chơi.

Gun & Dungeons là tựa game do studio Game Việt Nam Topebox phát triển, với mong muốn tạo ra một trò chơi được đón nhận rộng rãi và duy trì lâu dài bởi nhiều người chơi thuộc đa dạng các lứa tuổi. Sản phẩm đồng thời thể hiện tâm huyết từ đội ngũ phát hành trong việc tập trung phát triển giá trị và nội dung sáng tạo mới cũng như sử dụng hệ thống điều khiển dễ tiếp cận với đa dạng người chơi trong cộng đồng.

Tuy ra mắt không lâu, nhưng Gun & Dungeons đã được cộng đồng người chơi đánh giá khá cao cũng như thể hiện sự ủng hộ với tựa game. Điều này cho thấy rằng Gun & Dungeons là tựa game giải trí đáng để thử dành cho mọi game thủ ở mọi độ tuổi trên thế giới.

Ở thời điểm hiện tại, Gun & Dungeons nằm trong top 10 Game nhận được đề cử từ Googleplay 2022 ở hạng mục “Users’ Choice Game”. Người chơi và quan tâm có thể bầu chọn cho game trên đến ngày 14.11. Đây được xem là một trong những sự khích lệ rất lớn dành cho đội ngũ phát triển tại Topebox, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển và thành công của studio game Việt Nam trong thời gian tới.

Khôi Nguyên (T/h)