Gặp mặt tân sinh viên K1 Khoa ngôn ngữ và văn hoá - Trường đại học CMC

13:12, 07/10/2022

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trường Đại học CMC đã tổ chức chương trình gặp mặt Tân sinh viên K1, nhằm tạo cơ hội để các sinh viên mới vào trường tiếp cận và làm quen với môi trường đại học thân thiện, năng động và hội nhập.

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trường Đại học CMC đã tổ chức chương trình gặp mặt Tân sinh viên K1.

Mở đầu chương trình, PGS.TS. Nguyễn Thị Việt Thanh – Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa gửi lời chúc mừng và chào đón các Tân sinh viên K1 Trường Đại học CMC. Xuyên suốt nội dung chia sẻ, PGS.TS. Nguyễn Thị Việt Thanh cùng các giảng viên đã tóm lược những thông tin quan trọng liên quan đến chương trình đào tạo của Khoa, đồng thời giới thiệu đội ngũ giảng viên và các giám đốc chương trình đào tạo đến Tân sinh viên K1.

Đặc biệt, các bạn sinh viên xuất sắc đạt học bổng từ 50%, 70% và 100% học phí cũng đã được vinh danh ngay tại buổi gặp gỡ Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa. Là một trong số những sinh viên đạt học bổng CMC Khai phóng trị giá 100% học phí, bạn Trần Thị Phương Thảo - Tân sinh viên K1 Ngành Ngôn ngữ Nhật phát biểu tại buổi gặp gỡ Khoa: "Thay mặt cho các bạn Tân sinh viên của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa, em xin hứa sẽ nỗ lực học tập, hăng hái tham gia các hoạt động của Nhà trường để luôn tự hào khi là một thành viên của Trường Đại học CMC, và thật đúng đắn khi lựa chọn CMC UNI là nơi ươm tạo công dân toàn cầu".

Các bạn Tân sinh viên rất hào hứng tham gia các hoạt động của Khoa tổ chức.

Tại sự kiện, các Tân sinh viên K1 cũng rất hào hứng với việc tham gia các chương trình, hoạt động giao lưu, kết nối của Khoa phối hợp cùng những tổ chức, hội nhóm chuyên môn trong ngành. Qua đó giúp các bạn có cơ hội trau dồi tri thức, rèn luyện kỹ năng mềm quan trọng để tự tin trở thành những công dân số, công dân toàn cầu sau khi tốt nghiệp.

Buổi tiếp xúc các Tân sinh viên diễn ra trong không khí ấm cúng và vui vẻ. Kết thúc chương trình, PGS.TS. Nguyễn Thị Việt Thanh gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến các Tân sinh viên trên chặng đường 3 năm học sắp tới, gặt hái được nhiều thành tích trong học tập và đạt được nguyện vọng của bản thân.

Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.

Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.

Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CMC

Trụ sở chính: Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở đào tạo 1: Số 84, Đường Nguyễn Thanh Bình, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Cơ sở đào tạo 2: Lô C3 cụm trường THCN, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Website: https://cmc-u.edu.vn/Điện thoại: 024.7102.9999

Tham gia ngay group Cộng Đồng Sinh Viên Trường Đại Học CMC tại: https://www.facebook.com/groups/sinhvientruongdaihoccmc

Uyên Thư (T/h)