Gear Fit2, Gear S2 & Gear S3 được hỗ trợ ứng dụng Under Armour

17:52, 16/01/2017

Samsung đã công bố việc hợp tác với Under Armour - một thương hiệu trang phục và phụ kiện thể thao vào ngày 4/1/2017 tại Mỹ.

Sự hợp tác này nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm thể dục đích thực trên các thiết bị đeo của Samsung bằng cách kết nối với chuyên gia trong lĩnh vực thể dục Under Armour.

Với sự hợp tác giữa hai thương hiệu này, người dùng sẽ đạt được các mục tiêu cá nhân của mình khi theo dõi chế độ dinh dưỡng, tập luyện hàng ngày, chạy bộ theo chế độ hoặc đơn giản là tìm kiếm một huấn luyện viên số cho riêng mình để có thêm động lực tập luyện.

Under Armour sẽ phát triển bốn ứng dụng sức khỏe và thể lực nổi tiếng toàn cầu cho Samsung Gear Fit2, Gear S2 và Gear S3, cung cấp cho những người đam mê thể dục một trải nghiệm thể thao liên tục và thuận tiện, cũng như truy cập vào cộng đồng kỹ thuật số của Under Amour. Các ứng dụng tập thể dục sẽ có sẵn như là một phần của bộ ứng dụng Under Armour Connected Fitness bao gồm UA Record, MyFitnessPal, MapMyRun và Endomondo. Cùng với việc tích hợp, Samsung sẽ cung cấp những chức năng độc đáo cho người sử dụng Gear Fit2, Gear S2 và Gear S3.

Linh Chi