Ghi dấu bước tiến mới của Haproinfo trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Hội nghị truyền hình giữa đại dịch Covid-19

11:45, 09/06/2021

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 trong đầu năm 2021 vừa qua, rất nhiều các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân như đang ngồi trên đống lửa vì những tác động tiêu cực của đợt cao điểm bùng phát dịch Covid-19 đang diễn ra ở nhiều địa phương trong cả nước. Để không phải gián đoạn trong công tác sản xuất, kinh doanh việc áp dụng giải pháp hội nghị truyền hình đang dần trở nên hiệu quả trong bối cảnh hiện nay.

Thấu hiểu những khó khăn của các doanh nghiệp, tổ chức , Công ty cổ phần thông tin Hapro ( Haproinfo) hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức chính phủ, giáo dục, y tế mở rộng công nghệ hội nghị truyền hình nhằm vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19. Trong những tháng đầu năm này, Haproinfo đang tích cực triển khai các hoạt động để hiện thực hóa mục tiêu 2021 của mình.

Haproinfo triển khai ứng dụng khám chữa bệnh từ xa cho Sở Y tế TPHCM (100 điểm cầu)

Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn giải pháp công nghệ với tiêu chí chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng để thực hiện một buổi họp và giao ban trực tuyến với qui mô trên 100 các cơ sở tham dự.

Phần mềm hội nghị truyền hình TrueConf do Haproinfo cung cấp đã được lựa chọn vì có thể triển khai qua Internet, LAN, WAN; cài đặt dễ dàng trên cả PC, laptop, điện thoại di động và có thể sử dụng được ngay.

Triển khai hệ thống họp trực tuyến cho Ủy Ban Chứng Khoán nhà nước

Với chủ trương, ứng dụng công nghệ vào hoạt động, nhằm tăng hiệu suất công việc, đồng thời giảm thiểu thời gian đi lại, di chuyển giữa các văn phòng với nhau, Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước đã triển khai giải pháp họp trực tuyến Trueconf vào hoạt động hàng ngày.

Giải pháp họp trực tuyến Trueconf  được UB chứng khoán nhà nước áp dụng thực hiện tại 2 phòng họp lớn ở 2 điểm cầu Hà Nội và Hồ Chí Minh

Cung cấp giải pháp họp trực tuyến cho VNPT Tiền Giang

Để đẩy mạnh phát triển kinh doanh, VNPT Tiền Giang muốn triển khai Hội nghị truyền hình để phục vụ nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp, khối nhà nước trên địa bàn tỉnh muốn tổ chức các cuộc Họp trực tuyến/ Hội nghị truyền hình. Với mô hình triển khai cho các doanh nghiệp, đoàn thể muốn sử dụng giải pháp này, Viễn thông Tiền Giang muốn tìm kiếm 1 giải pháp Hội nghị truyền hình trên thị trường hỗ trợ được Hội nghị truyền hình đa điểm, có thể đồng thời tạo được nhiều phòng họp khác nhau để có thể cho nhiều khách hàng muốn tham gia họp. 

Để đáp ứng được nhu cầu triển khai này, Viễn thông Tiền Giang đã lựa chọn phần mềm Hội nghị truyền hình TrueConf là phần mềm để giúp VNPT Tiền Giang phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Hội nghị truyền hình trên địa bàn tỉnh. 

Với phần mềm TrueConf, bạn có thể triển khai lên tới được 800 điểm tham gia họp qua mạng LAN hoặc VPN. Với TrueConf bạn không cần yêu cầu đòi hỏi phần cứng chuyên dụng, hỗ trợ nhiều thiết bị đầu cuối khác nhau, dễ dàng trong cài đặt và sử dụng. Bạn có thể tham gia họp TrueConf trên PC, laptop, điện thoại thông minh. 

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Đắk Lắk

Agribank Đắk Lắk đã ứng dụng phần mềm Hội nghị truyền hình TrueConf để tổ chức các cuộc Hội nghị, các buổi tập huấn, thực hiện công tác chỉ đạo và điều hành từ xa. Việc sử dụng phần mềm TrueConf để tổ chức họp giữa các điểm của Ngân hàng, đã tạo ra khả năng làm việc nhóm, mọi người được trao đổi, phản ánh trực tiếp và cũng đón nhận nhiều ý kiến phản hồi trực tiếp, giúp truyền tải ý chí, tư tưởng của Ban lãnh đạo đến được nhiều người, nhờ sự tương tác nhanh chóng nên năng suất lao động được nâng cao, đem lại nhiều hiệu quả thiết thực. Thời gian tới Chi nhánh sẽ tiếp tục nhân rộng điểm cầu truyền hình trực tuyến tới các phòng giao dịch trong toàn tỉnh để phục vụ cho công tác đào tạo từ xa, họp trực tuyến cùng Ban chỉ đạo các xã triển khai vay vốn thông qua Tổ vay vốn/Tổ liên kết, qua đó cũng đánh giá thực trạng hoạt động của các tổ hội các cấp, chất lượng phục vụ của cán bộ nhân viên người lao động và triển khai rộng khắp các sản phẩm dịch vụ tiện ích ngân hàng.

Ngoài dự án nêu trên, Năm 2021 Haproinfo còn tư vấn và triển khai dự án cho nhiều đơn vị doanh nghiệp và nhà nước khác như: Tổng công ty bảo hiểm xuân thành (30 điểm cầu), Tổng công ty lương thực miền nam ( 10 điểm cầu), UBND Phường Đông Thọ - Thanh hóa (8 điểm cầu).

M.P