Giải đua F1 bị hủy, đường đua Hà Nội xuất hiện trong game đua xe

Minh Hà 07:33, 09/05/2020

Sau khi bị hoãn, đường đua chặng Hà Nội sẽ chính thức xuất hiện trong trò chơi đua xe F1 2020 vào tháng 6 tới. Đồng thời người hâm mộ F1 và yêu thích game sẽ có cơ hội được lướt qua những khán đài mang tính biểu tượng của Việt Nam như Thăng Long, Hải Phòng, Huế, Phú Quốc, Nha Trang...

Để bù đắp cho những tiếc nuối của người hâm mộ trước việc giải đua F1 có thể bị hủy bỏ, chặng đua Hà Nội trước mắt sẽ xuất hiện trong trò chơi đua xe F1 phiên bản 2020. Trò chơi sẽ có sự xuất hiện của đường đua mới nhất - đường đua Hà Nội. Đây cũng là trò chơi chính thức của F1, Codemaster sẽ là đơn vị phát triển.

Theo kế hoạch, đường đua Hà Nội sẽ được cập nhật vào trò chơi vào giữa tháng 6, đồng thời sẽ có một số sự kiện trong trò chơi kéo dài trong suốt 1 tuần để quảng bá cho đường đua Hà Nội.

Đường đua chặng Hà Nội sẽ chính thức xuất hiện trong trò chơi đua xe F1 2020 vào tháng 6/2020

Bên cạnh đó, người hâm mộ F1 và yêu thích game sẽ có cơ hội chứng kiến những khúc cua đặc trưng của đường đua Hà Nội và có thể sẽ được lướt qua những khán đài mang tính biểu tượng của Việt Nam như Thăng Long, Hải Phòng, Huế, Phú Quốc, Nha Trang... Tuy nhiên, phiên bản này sẽ được ra mắt vào ngày 10/7.

Không chỉ dừng ở đó, F1 2020 Game sẽ có sự hiện diện của tất cả các đội đua, bao gồm cả đội đua mới ra mắt Alpha Tauri. Đồng thời F1 2020 có nhiều đổi mới về tính năng, xe đua, các đường đua và các đội đua nổi tiếng.

Người hâm mộ F1 và yêu thích game sẽ được lướt qua những khán đài mang tính biểu tượng của Việt Nam như Thăng Long, Hải Phòng, Huế, Phú Quốc, Nha Trang...

Lee Mather - Giám đốc của F1 2020 Game, chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng với những đường đua mới. Đường đua Hà Nội là đường đua đường phố hiện đại với 6 khúc cua ngược chiều kim đồng hồ và 2 đoạn thẳng, trong đó có 1 đoạn thẳng dài nhất trong lịch sử các đường đua F1. Các đoạn thẳng tốc độ cao cũng mang đến những đoạn phanh gấp và những cơ hội vượt lý tưởng cho các tay đua”.

Ngoài sự xuất hiện của chặng đua Hà Nội, một tính năng tuyệt vời lần đầu tiên ra mắt trong game là My Team. Với tính năng này người chơi sẽ được trao cơ hội tạo ra một đội đua F1 của riêng họ, từ việc tạo ra tay đua, chọn nhà tài trợ, đơn vị cung cấp động cơ, cho đến thuê nhân viên kỹ thuật, phát triển đội đua của mình và đưa đội đến chiến thắng. Trò chơi F1 là game trả tiền, người dùng sẽ phải trả phí để tải về.

Minh Hà