Giải thưởng Smarties APAC 2016 có thêm nhiều hạng mục mới

12:59, 23/06/2016

Sự kiện SMARTIES Asia Pacific Awards nhằm vinh danh các tổ chức, doanh nghiệp… đạt được các thành quả sáng tạo trong lĩnh vực tiếp thị di động.

SMARTIES Asia Pacific Awards (Smarties APAC) là giải thưởng tiếp thị di động (mobile marketing) thường niên. Hàng năm, ban hội đồng Smarties APAC sẽ lựa chọn ra các ứng viên là các tổ chức, doanh nghiệp… đang có các giải pháp, sản phẩm, thành quả… nổi bật, sáng tạo, đổi mới… trong lĩnh vực mobile marketing của khu vực châu Á – Thái Bình Dương (TBD) để vinh danh cho các tổ chức, doanh nghiệp xuất sắc nhất.

Năm nay, SMARTIES APAC Awards mở rộng ra hơn 30 danh mục thuộc 5 nhóm lớn gồm: Chiến lược marketing (Marketing Strategy), Chiến lược truyền thông/kênh (Channel/Media Strategy), Công nghệ đáp ứng (Enabling Technologies), Giải thưởng sáng tạo (Creative Awards) và Giải thưởng công nghiệp (Industry Awards).

11 danh mục mới bao gồm:

• Internet kết nối vạn vật (The Internet of Things)

• Tác động xã hội (Social Impact / Not-for-Profit)

• Quảng cáo màn hình chéo (Cross Screen Advertising)

• Programmatic

• Mobile Native

• Chiến dịch máy tính bảng (Tablet Campaign)

• Mobile Social

• Mobile Video

• Mobile Audio

• Nhà tiếp thị di động tiêu biểu của năm (Mobile Marketer Personality of the Year)

• Tài năng quảng cáo di động trẻ (Mobile Marketing Young Talent)

Thời hạn cuối để các tổ chức, doanh nghiệp thuộc khu vực châu Á - TBD… ứng tuyển hoặc đề cử sản phẩm, giải pháp… đến SMARTIES APAC Awards toàn cầu cũng như ở Úc, Ấn Độ, Indonesia là 15/7; riêng tại Trung Quốc là 22/7 và Việt Nam là 25/9/2016.

Thiện Hoàn