Giải Vàng IT World Awards 2021: Phần mềm Quản lý nhà hàng eZozo thời 4.0!

17:04, 03/09/2021

Là một trong bốn giải pháp công nghệ mới của VNPT giành giải Vàng tại IT World Awards 2021, eZozo (Dịch vụ phần mềm quản lý nhà hàng) được vinh danh ở hạng mục giải pháp công nghệ dành cho khách sạn, du lịch nhờ những tính năng, tiện ích tối ưu dành cho ngành Dịch vụ ăn uống...

Giải pháp phần mềm quản lý tối ưu cho lĩnh vực dịch vụ ăn uống

Được VNPT tập trung nguồn lực phát triển, eZozo ra đời với sứ mệnh trở thành một giải pháp phần mềm quản lý tối ưu cho ngành dịch vụ ăn uống (Food and Beverage service). Phần mềm được xây dựng cho việc quản lý nhà hàng, thương hiệu, quán ăn, quán café,… không chỉ giải quyết những yêu cầu từ phía nhà quản lý trong việc kiểm soát các hoạt động bán hàng cho đến việc quản lý nhân viên, doanh thu mà còn tạo ra phong cách phục vụ hoàn toàn mới, hiện đại nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Thông thường với cách phục vụ truyền thống ở các nhà hàng nhân viên phục vụ sau khi ghi nhận yêu cầu của thực khách lên tờ giấy hoặc cuốn sổ sau đó đưa lại tờ giấy cho quầy thu ngân và bếp để bếp tiến hành sắp xếp lên thực đơn. Với cách làm thủ công này sẽ rất mất thời gian để thực hiện một yêu cầu của khách, chưa kể vào những thời điểm sự kiện nhà hàng đông khách.


Ảnh: minh họa

Đối với quản lý nhà hàng không phải người quản lý nào cũng có thể bao quát hết được khối lượng công việc khổng lồ của nhà hàng với nhiều các bộ phận bếp, nhân viên bán hàng, kho, quỹ, cơ sở vật chất. Mọi công việc đều làm trên giấy tờ, sổ sách và hàng tuần, hàng tháng đều phải mất thời gian thống kê, tổng hợp số liệu mà vẫn có thể xảy ra sai sót. Sẽ cần rất nhiều nguồn lực để hỗ trợ quản lý nhà hàng để nhà hàng đi vào hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Thực tế cho thấy khi một nhà hàng đang trên đà phát triển thì sẽ có một chuỗi nhà hàng con được thành lập. Khối lượng các đầu mục cần quản lý sẽ nhân lên gấp bội, người quản lý không phải lúc nào cũng có thể đến từng nhà hàng kiểm tra, rà soát giấy tờ, sổ sách để tránh thất thoát cũng như không thể ngay lập tức nắm được doanh thu của từng nhà hàng để lập kế hoạch, chiến lược phát triển thương hiệu cho nhà hàng. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để đơn giản các bước thực hiện trên và làm thế nào để quản lý nhà hàng hiệu quả, chính xác nhưng lại phải đơn giản, và tiết kiệm thời gian?

Phần mềm quản lý nhà hàng eZozo giúp các đơn vị quản lý quản lý thực hiện tất cả những mong muốn nêu trên một cách hết sức đơn giản bằng việc giúp nhà hàng áp dụng công nghệ vào xử lý quy trình bán hàng khép kín để tăng năng suất phục vụ bán hàng, giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách quá lâu từ đó làm tăng sự hài lòng của thực khách đối với nhà hàng.

 

Ảnh: minh họa

eZozo được phát triển trên nền Cloud giúp doanh nghiệp triển khai tiết kiệm chi phí, khi không cần trung tâm dữ liệu tại chỗ (không lắp đặt máy chủ, phần cứng, phần mềm, khấu hao thiết bị...). Thêm vào đó, điện năng sử dụng trong vận hành và làm mát máy chủ cũng giảm, góp phần tăng tính thân thiện với môi trường.

Các mục tiêu: Nâng cao năng suất phục vụ; Hỗ trợ thu ngân; Quản lý chuỗi dễ dàng; Nắm bắt được tình hình doanh thu của nhà hàng; Tiết kiệm chi phí; Sử dụng dễ dàng, thuận tiện; Có kế hoạch nhập nguyên liệu nhanh chóng của các nhà hàng sẽ được eZozo “giải quyết” hiệu quả.

Dễ dàng triển khai, sử dụng

Việc triển khai, sử dụng phần mềm Quản lý nhà hàng eZozo cũng khá dễ dàng. eZozo được nâng cấp thuận tiện, dễ sử dụng, đáp ứng được lượng tải lớn, đồng thời đảm bảo an toàn bảo mật thông tin cùng độ chính xác cao; có chức năng phân quyền mạnh mẽ và linh hoạt, giúp việc quản lý, vận hành và khai thác dễ dàng.

Phần mềm có thể hỗ trợ mọi loại thiết bị dưới dạng các phiên bản dành cho Android, iOS, Website và Desktop apps, qua đó tận dụng được các thiết bị có sẵn của nhà hàng, giảm thiểu mọi chi phí đầu tư trang thiết bị để vận hành.

Với eZozo, người dùng có thể truy cập tức thì mọi lúc mọi nơi. Dữ liệu dễ dàng được lưu trữ, tải về, phục hồi, hoặc xử lý chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Người dùng có thể truy cập vào tài khoản ngay khi đang di chuyển, 24/7, thông qua bất kỳ thiết bị nào, ở bất kỳ nơi nào trên thế giới miễn là bạn vẫn đang kết nối với internet. Trên hết, tất cả các nâng cấp và cập nhật được thực hiện một cách tự động, do đó tiết kiệm khá nhiều thời gian và nỗ lực để duy trì hệ thống, giảm đáng kể khối lượng công việc cho nhóm công nghệ hỗ trợ.

Với tính năng và giá trị mang lại, eZozo tự tin là giải pháp phần mềm quản lý tối ưu cho các nhà hàng trong ngành dịch vụ ăn uống (Food and Beverage service), theo đúng xu thế số hóa hiện giờ.

Theo/vnmedia.vn