Google Maps cho Android chỉ đường cùng 1 lúc nhiều địa điểm

07:28, 03/07/2016

Google Maps dành cho Android đã nhận được bản cập nhật cho phép bạn thêm nhiều chỉ dẫn đường đi cho điểm đến mong muốn của mình.

Cho tới hôm qua (30/6), Google mới chính thức đưa ra bản cập nhật mới của ứng dụng bản đồ (phiên bản 9.31) với tính năng chỉ đường tới nhiều địa điểm cùng lúc. Phiên bản mobile của Google Maps thậm chí có thể chỉ đường cho bạn một cách chi tiết tới những trạm xăng, cửa hàng thực phẩm, hay các vị trí yêu thích xung quanh. 

Điều này về cơ bản có nghĩa, bạn có thể bổ sung nhiều điểm đến trong ứng dụng Google Maps cùng lúc với khi tìm kiếm một đường đi (direction) cụ thể. Tính năng này vốn chỉ có trên Google Maps dành cho máy tính và nay đã mở rộng đến điện thoại di động. Bạn sẽ thấy biểu tượng dấu cộng mới bên dưới trường chỉ dẫn đường đi (directions) trong Maps. Nó sẽ giúp bạn có được chỉ dẫn đường đi từ điểm A, tới điểm B, điểm C, điểm D và vv…

Trước khi có cập nhật này, bạn chỉ có thể có được chỉ dẫn đường đi từ A tới B trên ĐTDĐ sử dụng ứng dụng Android. Cập nhật mới sẽ được tự động thêm vào ứng dụng và người dung sẽ không phải cập nhật bằng tay.

Cẩm Thịnh (theo tapchibcvt.gov.vn)