Hà Giang: Bộ trưởng Bộ GD&ĐT trao tặng phòng máy vi tính cho trường THPT Lê Hồng Phong

Thùy Dung 08:27, 15/07/2020

Với mong muốn giúp các em học sinh thêm điều kiện làm quen, tiếp cận môn tin học, đáp ứng nhu cầu trong thời đại 4.0, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đã đến thăm và tặng trường THPT Lê Hồng Phong (tỉnh Hà Giang) 20 bộ máy tính với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Chiều 14/7, nhân chuyến kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT 2020 tại tỉnh Hà Giang, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ cùng đoàn công tác đã tới thăm và trao tặng thầy trò nhà trường THPT Lê Hồng Phong (tỉnh Hà Giang) 20 bộ máy tính cho phòng tin học.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ thăm và trao tặng phòng máy vi tính cho trường THPT Lê Hồng Phong.

Đồng thời, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT đã thăm hỏi tình hình học tập, dạy học của các thầy cô giáo và các em học sinh. Đồng thời đề nghị các thầy cô giáo cùng với việc dạy học, cần dành thời gian cập nhật thông tin hướng dẫn của ngành để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Bộ trưởng đề nghị nhà trường tổ chức tốt việc ôn tập kiến thức cho học sinh chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ kiểm tra phòng máy tính.

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT đánh giá cao công tác chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 và kết quả triển khai chương trình SGK mới trên địa bàn. Bộ trưởng cho rằng, nhiệm vụ quan trọng nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới chính là đảm bảo an toàn.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ chụp ảnh kỷ niệm cùng thầy trò trường THPT Lê Hồng Phong. 

Bên cạnh đó, trường THPT Lê Hồng Phong  nói riêng và các trường trên toàn tỉnh Ha Giang cần phối hợp với Bộ GD&ĐT để có tư vấn trong xây dựng tài liệu giáo dục địa phương; quan tâm đào tạo đội ngũ giáo viên, trong đó cần xây dựng đề án phát triển đội ngũ giáo viên các cấp; rà soát, quy hoạch mạng lưới trường, lớp cho phù hợp và có phương án sửa chữa hiệu quả.

Thùy Dung