Hà Nội: Bổ nhiệm Trưởng ban Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất

09:37, 12/11/2021

Chiều nay (11/11) tại trụ sở Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội, UBND TP Hà Nội tổ chức Hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền dự và chủ trì Hội nghị.

Tại đây, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội Nguyễn Thị Liễu công bố Quyết định số 4759/QĐ-UBND ngày 9/11/2021 của Chủ tịch UBND TP về việc bổ nhiệm Trưởng ban Ban Quản lý các khu CN và CX Hà Nội. Theo đó, bổ nhiệm ông Lê Quang Long, sinh ngày 9/8/1976, Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban Ban Quản lý các khu CN và CX Hà Nội giữ chức vụ Trưởng ban Ban Quản lý các khu CN và CX Hà Nội. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm. Ông Lê Quang Long được hưởng phụ cấp chức vụ lãnh đạo, hệ số 1,1.

Thay mặt lãnh đạo UBND TP Hà Nội trao Quyết định và chúc mừng ông Lê Quang Long, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền chỉ rõ: Ban cần nhận thức được vai trò trách nhiệm của mình trên đà tăng tốc, sau cả thời gian dài khó khăn chung của công nghiệp TP vừa qua. Liên quan phát triển các khu CN và rộng ra là cả vùng CN trên địa bàn TP, đến nay có thể khẳng định rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đầu tư vào các khu, cụm CN trên địa bàn TP. Trưởng ban và các phó ban đều đã có nhiều năm kinh nghiệm từ cấp cơ sở cho tới TP, nên sẽ có nhiều điều kiện phát huy sức mới, sức trẻ thúc đẩy Ban đi vào hoạt động chuyên nghiệp, phát triển toàn diện. Đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm nặng nề đặt lên vai các lãnh đạo Ban.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền trao Quyết định và chúc mừng ông Lê Quang Long 

Phó Chủ tịch UBND TP cũng đề nghị Ban tiếp tục duy trì sự đoàn kết, tập trung rà duyệt toàn bộ chức năng nhiệm vụ, cập nhật các chỉ đạo mới, nhằm tinh giản bộ máy biên chế theo phương châm gọn đầu mối nhưng rõ người, rõ việc, rõ hiệu quả, “tinh” nhưng phải “sắc”, không để sót chức năng quản lý nhà nước nào. Trong đó, quan tâm thúc đẩy quy hoạch các khu CN, mới có thể kêu gọi nhà đầu tư, nhất là dịp này đang rà duyệt các quy hoạch chung của TP nên Ban cần tranh thủ cập nhật ngay.

“TP đang làm việc với Khu công nghệ cao để thống nhất với Chính phủ bàn giao về cho TP, là cơ hội rất lớn, nên Ban cần củng cố lực lượng để thúc đẩy GPMB, xúc tiến kêu gọi đầu tư, rút gọn thủ tục hành chính… Lãnh đạo TP sẽ luôn đồng hành, chia sẻ, tháo gỡ khó khăn với Ban trong quá trình hoạt động” - Phó Chủ tịch UBND TP nhấn mạnh.

Riêng với cá nhân Trưởng Ban, với góc độ trách nhiệm trong công tác Đảng và chính quyền, Phó Chủ tịch UBND TP đề nghị, giữ được sự đoàn kết trong lãnh đạo Ban và cán bộ nhân viên; phân công các đồng chí lãnh đạo và nhân viên trên tinh thần phối hợp thực hiện nhiệm vụ tốt nhất, đạt kết quả thật rõ ràng để thúc đẩy phát triển kinh tế chung của TP.

Bày tỏ trân trọng cảm ơn lãnh đạo UBND TP đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới, tân Trưởng ban Ban Quản lý các khu CN và CX Hà Nội Lê Quang Long khẳng định sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong muốn các cán bộ, nhân viên trong Ban cùng lãnh đạo Ban luôn đoàn kết, hoàn thành nhiệm vụ chung của cơ quan.

Theo/kinhtedothi.vn