Hãng taxi cải cách toàn bộ hệ thống kế toán

11:13, 05/05/2016

Mai Linh đã thông báo việc tích hợp Giải pháp Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) trên Điện toán Đám mây của Oracle vào ngày 5/5/2016 tại Hà Nội.

Công việc nói trên nhằm nâng cấp toàn bộ hệ thống kế toán chuyên dụng, đảm bảo khả năng tương thích với đà phát triển của Tập đoàn.

Theo Oracle, việc đầu tư đổi mới, hiện đại hóa công nghệ này sẽ giúp Mai Linh tập trung và đẩy nhanh tốc độ mọi quy trình kế toán, thay thế cho 8 hệ thống kế toán chuyên dụng riêng biệt từng được sử dụng trước đó.

Với sự phát triển của tập đoàn, lượng cơ sở dữ liệu khổng lồ từ 8 hệ thống riêng biệt nay đòi hỏi một giải pháp quản lý tài chính toàn diện giúp tăng cường khả năng xử lý mọi quy trình kế toán tổng hợp, đồng thời vẫn tương thích với hệ thống cố định hiện hành. 

Với giải pháp ERP trên Điện toán Đám mây – một dịch vụ tiêu biểu thuộc nhóm sản phẩm "Phần mềm như một Dịch vụ" (SaaS) của Oracle, Mai Linh muốn củng cố hệ thống kế toán phức tạp hiện hành thành một mô hình quản lý tài chính tích hợp linh hoạt và toàn diện.

Một hệ thống tài chính duy nhất với khả năng xử lý và quản lý tự động như vậy sẽ rút ngắn thời gian tổng kết cuối kỳ, đồng thời hỗ trợ công cụ báo cáo và phân tích chuyên dụng giúp Mai Linh nắm rõ tình hình tài chính của doanh nghiệp dưới một góc nhìn toàn diện và đa chiều hơn. 

“Giải pháp ERP trên Điện toán Đám mây của Oracle đã giúp Mai Linh tận dụng tối ưu toàn bộ tính năng của hệ thống, đơn giản hóa quy trình tích hợp, sắp xếp và xử lý các công đoạn quản lý kế toán theo hệ tiêu chuẩn cố định, cũng như giảm thiểu một khối lượng công việc khá lớn cho Bộ phận Tài chính và Kế toán của chúng tôi. Dịch vụ này chính là một giải pháp hiện đại toàn diện giúp tập đoàn chúng tôi nâng cao hiệu quả cho mọi quy trình tài chính cốt lõi, tiết kiệm chi phí đầu tư CNTT, đồng thời cung cấp những dữ liệu quan trọng ảnh hưởng trước tiếp tới khả năng quản lý tình hình doanh nghiệp tức thời.” – ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh chia sẻ.

Thanh Sơn