Hành trình Đánh Thức Khát Vọng năm 2020 do MobiFone tổ chức đã khép lại sau 3 tháng tổ chức.

17:46, 07/12/2020

Chương trình chứa đựng một ý nghĩa cao đẹp cho hành trình kết nối giá trị mà MobiFone đã thực hiện trong suốt nhiều năm qua. Ngoài tri thức lẫn sự đồng hành toàn diện, MobiFone cũng đã dành tặng hàng ngàn quyển sách Đánh thức khát vọng cho các điểm trường để cùng tiếp nối cho thông điệp ý nghĩa “Không gì là không thể, chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ làm nên điều kỳ diệu”.

Đánh thức khát vọng với thông điệp Đừng gục ngã

Cùng với hàng loạt chương trình đồng hành được tổ chức, Đánh thức khát vọng trở thành nơi để ươm mầm ước mơ, tiếp sức hành trang cho hàng ngàn sinh viên từ giảng đường đại học. Dũng cảm đối mặt số phận, ý chí và nghị lực của diễn giả Nguyễn Sơn Lâm, ca – nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương chính là tâm điểm truyền năng lượng giúp các bạn trẻ có câu trả lời với chính mình, từ đó nuôi dưỡng niềm tin, khai phá tiềm năng và hoàn thiện bản thân.

10 chương trình diễn ra tại điểm trường THPT Nguyễn Tất Thành 

Tại nhiều điểm trường, ngoài những suy tư trăn trở, còn là những đề tài nóng được chia sẻ trong sự cởi mở ở góc nhìn tương lai và dưới góc nhìn mạng xã hội. Hội trường luôn nóng vì những vấn đề mang tính đối thoại xã hội qua góc nhìn đầy thời sự và hữu ích trong cuộc sống hàng ngày.

Hướng đến mục tiêu trở thành sân chơi tri thức và rèn luyện kỹ năng mềm cho giới trẻ toàn quốc

Với tín hiệu tốt cho lần đầu tiên diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, chuỗi hoạt động “Đánh thức khát vọng” sẽ có thể tiếp tục được nhân rộng trong các năm sau để từ đó viết tiếp ước mơ cho những ý tưởng sáng tạo từ ghế giảng đường. Từ kết quả của “Đánh thức khát vọng” 2020 và những năm trước đó, chương trình này sẽ không chỉ dừng lại ở con số 30.000 học sinh sinh viên khu vực thành phồ Hồ Chí Minh mà hướng đến trở thành sân chơi tri thức và rèn luyện kỹ năng mềm cho giới trẻ toàn quốc. Từ đó hàng ngàn ước mơ sẽ được chia sẻ, để cùng viết tiếp ước mơ nghị lực và hoài bão.

Thông tin thêm về chương trình

Từ năm 2017, chương trình được MobiFone tổ chức, First News đồng hành tại 200 trường các tỉnh Đồng Bằng sông Cửu Long và 100 trường ở khu vực Tây Bắc, Bắc Bộ. "Đánh thức khát vọng" không chỉ là chương trình chia sẻ kinh nghiệm sống, truyền động lực cho học sinh sinh viên có thể tự khám phá tiềm năng bản thân mà còn là một hành trình hướng đến giá trị cuộc sống cũng như đánh thức ước mơ, khát vọng chinh phục thành công bằng chuỗi hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

Thông qua chương trình, hàng ngàn quyển sách hạt giống tâm hồn và “Đánh thức khát vọng” đã được trao tặng, hàng trăm học bổng trị giá nhiều tỷ đồng cũng đã được MobiFone tiếp sức cho học sinh sinh viên, trở thành chương trình đầu tiên cho giới trẻ được triển khai sâu rộng trên cả nước.

Hàng ngàn quyển sách "Đánh thức khát vọng" đến tay các bạn trẻ

Diễn giả Nguyễn Sơn Lâm “Nick Vujicic Việt Nam”

Diễn giả Nguyễn Sơn Lâm chỉ cao 83 cm, được mệnh danh là “Nick Vujicic Việt Nam” – khi sinh ra anh cũng bình thường như bao đứa trẻ khác, thế nhưng từ một tuổi trở đi cơ thể anh bắt đầu xuất hiện những di chứng chất độc da cam (bố của anh là quân nhân từng trải qua chiến trường ác liệt tại miền Nam). Tuy vậy, Sơn Lâm đã không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn thuyết, anh còn là một doanh nhân thành công, là Chủ tịch hội đồng quản trị của công ty Cổ phần & Đào tạo Truyền thông Tỏa sáng.

Hai diễn giả bị vây quanh các bạn trẻ

Diễn giả - ca sĩ nhạc sĩ Hà Chương, người nhạc sĩ “nhắm mắt nhìn sao”

Ca sĩ nhạc sĩ Hà Chương bị khiếm thị từ năm 2 tuổi. Anh là tác giả của cuốn tự truyện “Nhắm mắt nhìn sao” nổi tiếng nằm trong tủ sách “Hạt giống tâm hồn”. Vượt lên số phận, Hà Chương đã đạt 9 huy chương vàng các cuộc thi độc tấu đàn bầu tài năng trẻ Đà Nẵng và toàn quốc, sáng tác nhiều ca khúc và lưu diễn nhiều nơi trên thế giới.

Hành trình Đánh Thức Khát Vọng năm 2020 do MobiFone tổ chức đã chính thức khép lại sau 3 tháng tổ chức, trong chuyến hành trình này MobiFone đã trao tặng 220 triệu tiền học bổng, 30.000 học sinh sinh viên đã được tiếp lửa và rèn luyện kỹ năng mềm và truyền lửa được cho 30 trường đại học, cao đẳng và trung học phổ thông trên toàn Thành.

PV