Hanoi Telecom chọn giải pháp của Infinera cho mạng metro kết nối

16:38, 01/10/2015

Công ty cổ phần viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom) mới đây đã chọn dịch vụ kết nối mạng metro tuyến TP.HCM và Vũng Tàu của Infinera TM-Series.

CarrierConsulting Slide MetroEthernet

Hoạt động triển khai của Infinera TM-Series cho phép Hanoi Telecom có thể cung cấp dịch vụ vận tải đa dịch vụ.

Hanoi Telecom hiện đang cung cấp dịch vụ sóng mạng và bán sỉ, tập trung vào dịch vụ Internet và VoIP không dây, có dây. Công ty cũng đang cung cấp dịch vụ di động với thương hiệu Vietnamobile cho hơn 13 triệu thuê bao.

Nền tảng packet-optical của Infinera TM-Series cung cấp khả năng đa dịch vụ bao gồm Ethernet/CE2.0, MPLS-TP và tập hợp OTN, phù hợp với fronthaul và backhaul di động, cũng như các ứng dụng tập hợp metro.

Thông qua mối quan hệ đối tác của Infinera với Nissho Electronics Việt Nam, HTC cũng đã lần đầu tiên triển khai nền tảng DTN và ATN của Infinera trên mạng lưới của mình. Infinera TM-Series giải quyết được các yêu cầu mới của HTC về giải pháp vận chuyển 10G tối ưu hóa được nâng cấp lên 100G, bao gồm bảo vệ 1+1.

"Infinera TM-Series sẽ hỗ trợ cho các ứng dụng metro của chúng tôi, nơi mật độ, điện năng thấp và khả năng mở rộng băng thông rất quan trọng cho việc cung cấp các dịch vụ sáng tạo cho người dùng cuối", bà Trịnh Minh Châu, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Hanoi Telecom phát biểu.


TIN LIÊN QUAN