Haravan vận hành và quản lý bán hàng trên Facebook với HaraPage

08:32, 16/10/2015

Từ 15/10/2015, Haravan đã đưa HaraPage - công cụ quản lý bán hàng trên Facebook vào sử dụng. Đơn vị này cũng thông báo đã mở văn phòng tại Hà Nội từ 1/10/2015.

ong Tran Nguyen Hao giam doc Kiot Viet

HaraPage ra đời giải quyết các vấn đề khi kinh doanh trên fanpage Facebook bằng các tính năng:

- HaraPage thu thập tất cả inbox/ comment về 1 bảng quản trị để người bán dễ kiểm soát tổng thể tương tác của người dùng với fanpage của mình. Tính năng ẩn comment giúp giải quyết câu chuyện cướp thông tin khách hàng trên Facebook đang nổi trội hiện nay.

- HaraPage giúp chủ shop quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng, lịch sử mua hàng của từng khách hàng. Bên cạnh đó người mua hàng còn có thể kiểm soát quá trình xử lý đơn hàng của chủ shop bằng tính năng tracking đơn hàng chỉ bằng số điện thoại.

- Khi bán hàng trên Facebook, bằng việc sử dụng HaraPage, người bán hàng cũng có thể thiết lập các chính sách CRM giúp quản lý quan hệ, chăm sóc khách hàng (Customer Relationship Management) bằng tính năng tự động trả lời comment, tính năng “gắn tag” vào từng cuộc trò chuyện. Ví dụ: khách hàng Vip, khách hàng cũ, khách hàng mới, tình trạng xử lý yêu cầu của khách hàng hoặc đơn hàng...

- Việc thiết lập đơn hàng và kết nối với trực tiếp với nhà vận chuyển và hệ thống thanh toán trong quản trị của Harapage giúp cho người dùng HaraPage bán hàng trên Facebook từ A- Z trong việc chăm sóc khách hàng, xử lý và vận hành đơn hàng bài bản, có hệ thống.

Hiện tại HaraPage đang có 12.000 người sử dụng bản trải nghiệm (miễn phí cho 1.000 conversion đầu tiên) và 1.000 người sử dụng trả phí với 3 mức giá: 99.000 đồng, 199.000 đồng và 299.000 đồng.


TIN LIÊN QUAN