Hardcore game - 9 game hay nhất trên iPhone

05:09, 28/06/2009

Nếu như bạn là một game thủ “kì cựu” đã nhàm chán những thể loại game quá đơn giản thì những hardcore game sau đây trên iPhone sẽ là thử thách mới đầy thú vị.

1. Wolfenstein 3D Classic
Xem ảnh lớn
Đầu tiên phải kể đến Wolfenstein 3D Classic, được đánh giá là game hay nhất trên thiết bị iPhone. Wolfenstein 3D Classic có tới 60 cấp độ để bạn tha hồ trải nghiệm. Với giao diện được trình bày một cách mạch lạc giúp bạn dễ liên tưởng nhân vật. Bạn hoàn toàn sử dụng chức năng chạm/sờ để kiểm soát cuộc chơi. Các nhà thiết kế game này dựa trên các trận chiến huyền thoại trong lịch sử cách đây hàng trăm năm về trước.
Mọi chi tiết tại:

2. Metal Gear Solid Touch
Xem ảnh lớn
Đây là một cuộc chiến dành cho các anh hùng với một trận đánh quyết sinh tử, một mất một còn. Cuộc đánh trở nên ác chiến hơn khi sự sống chết chỉ tồn tại trong gang tấc, một sống một chết. Cuộc chơi là sự đối trọi giữa sự bao vây của Metal Gear Solid 4 chống lại Metal Gear Solid 4 baddie.
Mọi chi tiết tại:

3. Myst
Xem ảnh lớn
Với sự ra mắt lần này thì Myst sẽ tập chung tạo ra những cách thức mới giúp cho người chơi cảm nhận được sự uyển chuyển trong  thiết kế trò chơi. Các game thủ sẽ cảm nhận được những vai thám hiểm “leo trèo” sẽ gây ra nhiều điều bất ngờ và kịch tính đang đón chờ.
Mọi chi tiết tại đây:

4. Assassin's Creed: Altair's Chronicles
Xem ảnh lớn
Assassin's Creed trò chơi được thiết kế theo nền tảng vui nhộn trong một “khuôn khổ” nhất định. Các nhân vật được tổ chức đánh theo khuôn viên cùng với bố trí hài hoà. Đây là cuộc chiến của các tay kiếm cừ khôi quậy phá chống lại vùng đất thánh.
Mọi chi tiết tham khảo thêm:

5. Spore Origins
Xem ảnh lớn
Với Spore Origins bạn sẽ tìm thấy các con vật thật ngộ nghĩnh dễ thương. Nhưng bên cạnh đó là sự đấu tranh giữa sự sống và cái chết của những kẻ yếu thế. Bạn không chỉ tìm thấy ở trò chơi quy luật cá lớn ăn cá bé. Trò chơi rất hay với nhiều  hình ảnh âm thanh sắc nét.
Chi tiết thêm:

6. De Blob
Xem ảnh lớn
De Blob là màn game rất độc đáo với thời lượng khá ngắn so với những người chơi thường mong đợi. Đây là cuộc chiến vui nhộn với nhiều màu sắc giúp cho người chơi nâng cao được tính sáng tạo hội hoạ cũng như am hiểu hơn về màu sắc cuộc sống. Tất cả những gì là bạn nên làm là hãy tham gia ngay… vào một cuộc chơi đầy thú vị này.
Mọi chi tiết tại:

7. Ocarina
Xem ảnh lớn
Đây cũng là cách chơi nhạc kiểu mới, đúng như cái tên của nó Ocarina (kèn Ocarina ) . Bạn có thể tự mình chơi nhạc hay kết nối với bạn bè. Tất cả những gì bạn cần làm là đưa bốn ngón tay lên màn hình đa chạm và thổi vào microphone của iphone. Các ứng dụng trên đều dựa trên các ngón tay và cử chỉ hơi thở của con người. Đó là điều mới mẻ nhất mà game này có được.
Chi tiết tại đây:

8. Tiger Woods PGA TOUR
Xem ảnh lớn
Đây là một trò chơi rất nổi tiếng với bản mới nhất dành cho người yêu thích thể thao đặc biệt là trò đánh golt. Các cuộc chơi rộng mở với giao thức đá chạm làm cho người chơi trở nên chuyên nghiệp hơn, các kí tự được tạo theo dao động. Các chương trình được kiểm soát trên 120 lỗ. Đây cũng là điểm nhấn rất tuyệt vời của trò chơi này.
Mọi chi tiết trên:

9. Need for Speed Undercover
Xem ảnh lớn
Đây là cuộc đua của các tay lão luyện với hàng tá các ứng dụng. Cuộc so tài hứa hẹn có nhiều sự đột biến đặc biệt là hệ thống kỹ năng đua xe mới sẽ giúp cho bạn thêm nhiều đột phá trong khi đua. Bạn cũng tìm thấy ở đây là khả năng chơi phải khéo léo để tránh những điều phiền phức trong khi cuộc đua diễn ra. Bạn cũng cần bình tĩnh, không đễn nỗi phải hoảng sợ khi gặp những chỗ ngoằn ngèo.
Mọi chi tiết tại:

Đức Huy
TIN LIÊN QUAN