Hệ thống lưu trữ đám mây cá nhân mới

18:10, 10/12/2013

Ngày 10/12/2013, tại TP.HCM đã giới thiệu My Cloud EX4, giải pháp lưu trữ mạng (NAS) hiệu năng cao với 4 khay đĩa hướng tới các chuyên gia sáng tạo, người dùng chuyên nghiệp, nhóm làm việc và bất kỳ ai đang tìm kiếm một giải pháp đáng tin cậy để lưu trữ, chia sẻ, sao lưu, lưu chuyển và quản lý lượng lớn dữ liệu số.

My Cloud EX4 được ra mắt cùng với dòng ổ cứng WD Red được thiết kế dành cho hệ thống lưu trữ mạng (NAS) của gia đình và văn phòng nhỏ. Ổ WD Red được vận hành bởi công nghệ NASware 2.0, giúp tăng độ tin cậy của ổ đĩa và bảo vệ dữ liệu kể cả trong trường hợp mất hoặc ngắt điện. 

Ổ cứng WD Red cũng được trang bị công nghệ 3D Active Balance Plus, công nghệ kiểm soát cân bằng nâng cao, cải thiện hiệu năng và độ tin cậy của ổ đĩa.

My Cloud EX4 có nhiều lựa chọn dung lượng cho người dùng: từ thiết bị không đi kèm ổ cứng, cho phép người sử dụng tùy biến dung lượng lưu trữ và bổ sung thêm các ổ đĩa khi kho nội dung số phát triển, cho đến tùy chọn mẫu dung lượng 8 TB, 12 TB và 16 TB .

Với công nghệ Easy-Slide-Drive, My Cloud EX4 cho phép người sử dụng lắp đặt hoặc thay đổi ổ đĩa cứng mà không cần đến tuốc-nơ-vít, bộ dụng cụ. Thêm vào đó, người dùng có thể kết nối ổ cứng gắn ngoài qua cồng USB 3.0 trên My Cloud EX4 để mở rộng dung lượng lưu trữ.

Dịp này WD cũng công bố việc chỉ định nhà phân phối mới: Công ty cổ phần dịch vụ phân phối tổng hợp Dầu Khí Petrosetco (PSD) để mở rộng mạng lưới và độ phủ sóng tới cả phân khúc người tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. 

Hoá An