Hình ảnh hiếm hoi của chiếc Toyota Camry bọc thép

10:05, 10/03/2021

Chiếc Toyota Camry bọc thép được hãng INKAS ở Canada tiết lộ vài hình ảnh rò rỉ, những hình ảnh trên đã gây ngạc nhiên, thậm chí khó hiểu về nhóm khách hàng mục tiêu. INKAS đã biến chiếc Camry 2021 trở thành một "pháo đài".

Khi từ “bọc thép” xuất hiện, tâm trí của chúng ta liên tưởng đến những cỗ máy cồng kềnh, đậm chất quân sự hay nói cách khác, được thiết kế để vừa phòng thủ vừa có thể hung hãn, khi cần.

Chúng được sử dụng để mang theo binh lính, tiền bạc hoặc chở các nhân vật cao cấp cần bảo vệ.

Ngoại thất của chiếc Camry bọc thép trông giống như những chiếc xe thường.

Tuy nhiên, INKAS đã khéo léo tạo ra một chiếc Camry "gọn, nhẹ". Chúng được biến đổi thành một thứ có khả năng chịu được đạn và thậm chí cả vụ nổ lựu đạn, đồng thời đánh lừa mọi người xung quanh về khả năng thực sự của nó.

Chiếc xe có hệ thống bảo vệ xếp hạng BR6 của khoang cabin, có nghĩa là nó có thể chịu được đạn 7,62 mm và lựu đạn DM51, kính chống đạn xung quanh,

Hệ thống treo được gia cố và lốp runflat, chạy được 80km/k kể cả khi bị bắn thủng.

Khoang nội thất của Camry bọc thép.

Các tính năng bổ sung tùy chọn (trả thêm tiền) là hệ thống dập lửa tự động, hệ thống đèn báo khẩn cấp và còi báo động công suất lớn.

Ngoại trừ vài hình ảnh ít ỏi bị rò rỉ, giá của chiếc Camry bọc thép không được tiết lộ; trừ khi bạn là người mua tiềm năng thực sự quan tâm, hãng sẽ gửi báo giá chi tiết.

PV (T/h)