Hình ảnh thực tế của HTC M8 là “giả mạo”

12:18, 07/02/2014

Ngay sau khi các bức ảnh thực tế của HTC M8 được đăng tải trên các trang mạng, một đại diện lãnh đạo của HTC đã chính thức lên tiếng phủ nhận độ chính xác của các bức ảnh này.

Mark Moons - Giám đốc khu vực Benelux của HTC, đã đăng tải một thông báo mới trên Twitter tuyên bố rằng các bức ảnh bị rò rỉ của HTC M8 (phiên bản kế nhiệm HTC One) gần đây là giả tạo và nó được tạo ra bằng Photoshop. Tuy nhiên, ông không nói rõ bức hình chụp mặt sau hay mặt trước của HTC M8 là giả mạo, có thể là cả hai.

HTC thường không cải chính các tin đồn, việc phủ nhận lần này của hãng chỉ nhằm mục đích cho giới công nghệ biết rằng các hình ảnh rò rỉ về M8 là giả mạo và không đáng tin. Tuy nhiên, điều đó không nói lên rằng, người đã photoshop các hình ảnh "giả mạo" đó không được nhìn thấy diện mạo thực tế của M8 và ngài Moons cũng không nghi ngờ về các thông số kỹ thuật rò rỉ kèm theo các hình ảnh đó.

Tin đồn mới nhất về M8 là thiết bị sẽ được trình làng trong tháng 3 tới. Chúng ta hãy cùng chờ đợi để xác nhận tất cả các thông tin đồn đại về thiết bị này.

Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)