HiPT tiếp tục lên “bảng vàng” UNESCO

10:00, 19/08/2011

Ngày 18/8/2011, tại Đại hội Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ XVIII, Tập đoàn HiPT tiếp tục được tặng bảng vàng “Doanh nghiệp Văn hóa UNESCO Việt Nam” và danh hiệu “Nhà quản lý giỏi”. HiPT cũng nhận các danh hiệu này tại Đại hội Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam 2009.

Sản xuất kinh doanh năng động

Là một trong những nhà tích hợp hệ thống hàng đầu Việt Nam, trong gần hai thập kỷ vừa qua, HiPT đã triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ ở lĩnh vực này, đóng góp lớn vào thành công chung của ngành CNTT Việt Nam. Các dự án tiêu biểu mà HiPT triển khai thành công tập trung vào mảng Chính phủ, doanh nghiệp lớn, khối Ngân hàng-Tài chính-Bảo hiểm với các giải pháp tích hợp mạng, quản trị giao dịch điện tử, thanh toán điện tử, quản trị tập trung và tổ chức kho dữ liệu…

HiPT khẳng định năng lực triển khai mạnh mẽ khi trở thành Đối tác bạc của hãng Cisco, Đối tác vàng của các hãng Oracle, IBM, HP và là bạn hàng tin cậy của nhiều Tập đoàn CNTT lớn trên Thế giới. Từ năm 2004 đến nay, HiPT được BVQI cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về “Cung cấp thiết bị công nghệ thông tin, Thiết kế và phát triển phần mềm”, “Cung cấp giải pháp tích hợp hệ thống”. Năm 2010, hệ thống chất lượng của HiPT được TUV Rheinland nâng cấp chứng chỉ ISO 9001:2008.

Trong chiến lược phát triển giải pháp của riêng mình, HiPT sở hữu sản phẩm Orbit 24 phục vụ ứng dụng kho dữ liệu, sản phẩm cbGateWay phục vụ quản trị thông tin báo cáo cho các tổ chức tín dụng, sản phẩm Hi-banking phục vụ giao dịch ngân hàng trực tuyến, giải pháp cho lĩnh vực hành chính công như Hi-Report, Hi-Portal, Hi-OneGate…

Tập đoàn cũng đặt bước chân đầu tiên trong lĩnh vực điện toán đám mây, khởi đầu là việc HiPT cùng Ủy ban nhân dân Tỉnh Thừa Thiên-Huế phối hợp với Bộ Thông tin Truyền thông và hãng IBM tổ chức Hội thảo Điện toán đám mây trong dịch vụ Hành chính công và ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa HiPT và tỉnh Thừa thiên-Huế. Theo đó, HiPT là nhà cung cấp hạ tầng môi trường điện toán đám mây cho các ứng dụng hành chính công và hạ tầng Trung tâm thông tin Dữ liệu điện tử của Tỉnh.

Đầu năm 2011, HiPT gia nhập thị trường viễn thông di động với việc ra mắt thương hiệu điện thoại di động hi-mobile. Hi-mobile định hướng trở thành thương hiệu điện thoại có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Văn hóa giàu tính nhân bản

Với việc chú trọng xây dựng bộ máy lãnh đạo tinh nhuệ, phát triển đội ngũ nhân viên giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, HiPT khẳng định con người là yếu tố quyết định cho phát triển bền vững. Mỗi cán bộ nhân viên được tạo điều hiện tốt nhất để phát huy năng lực và thành công vượt trội, góp phần làm nên sự lớn mạnh của Tập đoàn.

HiPT cũng thấu hiểu rằng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, hài hòa là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên môi trường làm việc “Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Năng động – Sáng tạo”. Điều này có thể thấy qua hàng loạt sự kiện thường niên như: Lễ hội 186, Ngày hội ẩm thực, Ngày Gia đình, các giải thể thao nội bộ và đối ngoại...

Hàng năm, Quỹ từ thiện HiPT tổ chức các chương trình ích lợi xã hội để thăm hỏi và tặng quà cho đối tượng chính sách, người nghèo vùng sâu vùng xa, ủng hộ đồng bào miền Trung sau mùa lũ lụt... Sự chia sẻ với khó khăn của cộng đồng bằng những hành động thiết thực thể hiện nét đẹp trong văn hóa giàu tính nhân bản của HiPT.

Nỗ lực không ngừng trong quá trình xây dựng và phát triển bền vững, HiPT khẳng định thương hiệu Tập đoàn mang tầm vóc quốc gia với uy tín được các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế công nhận, chung tay thực hiện sứ mệnh đưa nền CNTT Việt Nam ngày càng lớn mạnh trong khu vực và trên toàn thế giới.

Việc HiPT được tái chứng nhận danh hiệu cho thấy sự nỗ lực của Tập đoàn trong sản xuất kinh doanh, đồng thời luôn đề cao thực hiện trách nhiệm xã hội và phát huy bản sắc văn hóa Việt Nam.
 
 
Thiên Bình
TIN LIÊN QUAN