Hoàn tất công tác chuẩn bị cho kỳ thi OLP'21, Proncon và Kỳ thi ICPC Asia Hanoi 2021

19:37, 22/03/2022

Chiều nay (22/3), các đội thị tham dự OLP'21, Proncon và Kỳ thi ICPC Asia Hanoi 2021 đã có mặt sảnh toà nhà ALPHA (Đại học FPT) để hoàn tất thủ tục đăng ký dự thi.

Cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam lần thứ 30 quy tụ gần 700 lượt sinh viên, 120 huấn luyện viên từ 68 trường Đại học & Cao đẳng đăng ký các nội dung Olympic với gần 535 sinh viên chính thức dự thi 5 khối thi, đội tuyển tranh tài Procon, và Kỳ thi ICPC với 126 đội tuyển.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, Ban Tổ chức và Đại học FPT đã chuẩn bị công tác hỗ trợ y tế cho các trường hợp phát sinh, chuẩn bị các biện pháp khử khuẩn, vệ sinh, giãn cách, thực hiện 5K... Trong khi hoạt động tại Đại học FPT (khu thi, khu hoạt động OLP-ICPC) nếu có yếu tố dịch tễ nghi ngờ sẽ được nhân viên y tế hỗ trợ. BTC sẽ chuẩn bị một số lượng cần thiết Kit Test nhanh covid và có nhân viên y tế hỗ trợ cho các trường hợp phát sinh cần thiết.

Từ ngày 22-25/3, Đại học FPT Hà Nội sẽ đăng cai tổ chức Olympic Tin học SVVN lần thứ 30, Procon và ICPC Asia Hanoi 2021. Công tác chuẩn bị cho sự kiện này đã được “chủ nhà” hoàn tất, sẵn sàng đón các SV ngành CNTT đến tranh tài tại cuộc thi lập trình SV thường niên quy mô nhất hiện nay.

Không khí đông vui, sôi nổi tại sảnh toà nhà ALPHA (Đại học FPT) chiều nay.

Vào lúc 14h, các đội tuyển tham dự kỳ thi năm nay đã có mặt tại ĐH FPT để làm các công tác chuẩn bị về thông tin cá nhân, kiểm tra y tế, nhận áo thi đấu…

Ngoài cung cấp đủ trang phục (mũ, áo, thẻ) thì BTC và "chủ nhà" FPT còn cung cấp bữa trưa cho các thí sinh tham dự kỳ thi.

Trở thành địa điểm đăng cai tổ chức Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam lần thứ 30 Procon và ICPC Asia Hanoi 2021, Trường Đại học FPT mong muốn góp phần đưa các hoạt động tranh tài sôi nổi tại kỳ thi lập trình sinh viên quy mô nhất hiện nay đến sinh viên yêu thích CNTT trên toàn quốc, cũng như giúp thúc đẩy trở lại các hoạt động giải thuật lập trình tạm lắng trong thời gian đại dịch Covid diễn ra 2 năm vừa qua.

Một số hình ảnh check in của các đội thi tại trường Đại học FPT trong chiều nay:


Nguyệt Hằng - Nguyễn Trọng