Trường THCS Linh Đàm sẵn sàng đón học sinh khai giảng năm học mới

05:01, 05/01/2023

Vừa qua, Liên doanh Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Đô thị Hà Nội và thành viên liên doanh đã hoàn thành dự án Trường THCS Linh Đàm - một trong những dự án trọng điểm đáp ứng nhu cầu học tập toàn diện cho con em trên địa bàn phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai.

Dự án xây dựng trường THCS Linh đàm có địa chỉ tại Phố Linh Đường khu Bằng B, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội. Với tổng số vốn đầu tư hơn 183 tỷ đồng chưa bao gồm GPMB, chủ đầu tư là Ban quản lý dự án ĐTXD Quận Hoàng Mai, đơn vị giám sát thi công do Công ty CP tư vấn thiết kế và giám sát công trình Việt Nam thực hiện, thời gian thi công dự án là 600 ngày. Diện tích xây dựng khoảng 5.788,9m2; Mật độ 39,6%; trên diện tích sàn xây dựng khoảng 16.711,4m2.

Khuôn viên khang trang của trường THCS Linh Đàm.

Tại dự án này,  Liên doanh Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Đô thị Hà Nội và thành viên liên doanh chịu trách nhiệm về tất cả các hạng mục. Xây mới khối nhà 4 tầng với 44 phòng học, khu hiệu bộ và các phòng chức năng và khối nhà đa năng 2 tầng (thông tầng); Xây dựng công trình phụ trợ, bao gồm: Sân, cổng, tường rào, trạm bơm, nhà để xe và nhà bảo vệ,… Xây dựng hệ thống hạ tầng trong khuôn viên trường.

Nhờ đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng tốt, hệ thống trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại công ty luôn mang đến dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín tại Tp. Hà Nội. Trong suốt quá trình thi công, công trình sẽ được theo dõi và kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo đáp ứng tất cả các yêu cầu cả về kỹ thuật và về mặt thẩm mỹ.

Phòng học đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao.

Thông thường, để hoàn thành một dự án có diện tích khá lớn và đặc thù riêng để xây dựng trường đạt tiêu chuẩn quốc gia đòi hỏi thời gian thi công phải từ 20-24 tháng trở lên.

Đặc biệt không chỉ chịu ảnh hưởng của dịch covid-19 mà giá cả vật liệu, nhân công cũng tăng vọt, khiến việc triển khai xây dựng các công trình gặp nhiều trở ngại. Nhưng năm học mới sắp bắt đầu, cho nên đội ngũ của Liên doanh Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Đô thị Hà Nội và thành viên liên doanh đã đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thành tiến độ và bàn giao công trình đúng dịp khai giảng năm học mới, đáp ứng nhu cầu về cơ sở vật chất phục vụ công tác dạy và học của các nhà trường.

Trong quá trình tư vấn thiết kế bản vẽ xây dựng, công ty sẽ luôn đưa ra cho khách hàng những phương án thi công tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất. Liên doanh Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Đô thị Hà Nội và thành viên liên doanh đang ngày càng phát triển lớn mạnh hơn và được các nhà đầu tư đanh giá cao về uy tín tiến độ, chất lượng thi công...

Đây cũng chính là lý do mà đơn vị này luôn lấy uy tín và chất lượng dịch vụ làm mục tiêu hoạt động. Trong các ngành như xây dựng trường học, các cơ quan ban ngành, nhà phố, biệt thự và sửa chữa nhà,  liên doanh Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Đô thị Hà Nội và thành viên liên doanh đã và đang khẳng định về cả uy tín và thương hiệu của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG ĐÔ THỊ HÀ NỘI

Được thành lập vào ngày 26/1/2006, có địa chỉ tại Số 39 Ngõ 149 Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Đô thị Hà Nội là một trong những công ty có uy tín TOP đầu trong lĩnh vực lắp đặt, xây dựng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Những công trình của Công ty luôn đạt quy chuẩn về chất lượng cao ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng trên mọi miền đất nước.

PV