Hơn 300 đơn vị tham gia trưng bày tại Vietnam ICTCOMM 2018

18:07, 31/05/2018

Từ 7 – 9/6, triển lãm về sản phẩm, dịch vụ VT, CNTT & TT – Vietnam ICTCOMM 2018, triển lãm về phát thanh truyền hình – Broadcast Vietnam 2018 & triển lãm về sản phẩm điện tử - Electronics Vietnam 2018 sẽ diễn ra tại TP.HCM.

Các sự kiện nói trên được chủ trì bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Công Thương, sự phối hợp tổ chức giữa Công ty Cổ phần Adpex (ADPEX JSC) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), Hội Tin học Việt Nam (VAIP), Cục phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ (NATEC) cùng với Trung tâm Đổi mới Sáng tạo ứng phó với Biến đổi Khí hậu Việt Nam (VCIC).

Vietnam ICTComm là triển lãm quốc tế thường niên mang đến cho doanh nghiệp Việt Nam những ứng dụng công nghệ cao, ứng dụng thông minh trong mọi ngành công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng, an ninh quốc phòng,... cũng như hệ thống quản lý Chính phủ, quản lý, vận hành các cơ quan, doanh nghiệp nhà nước và tư nhân. 

Năm 2018, Ban tổ chức triển lãm Vietnam ICTComm chủ trương mở rộng không gian trưng bày lên đến 8.800m2, quy tụ hơn 300 đơn vị trưng bày đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn độ,... Bên cạnh đó còn có sự tham gia của các thương hiệu công nghệ thông tin của Việt Nam

Bên cạnh đó khánh tham dự còn được tham gia những diễn đàn hội thảo chuyên đề được chủ trì bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế với các chủ đề nóng được các doanh nghiệp quan tâm, nghiên cứu hiện nay: Giải pháp thời đại công nghệ 4.0, hay còn gọi là cuộc cách mạng số, phát triển thông qua các công nghệ như: Internet kết nối vạn vật, trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo, tương tác thực tại ảo, mạng xã hội, điện toán đám mây, di động, phân tích dữ liệu lớn... và các cơ hội trải nghiệm các khu công nghệ cao.

Sự kiện này cũng được tài trợ truyền thông bởi tạp chí Tin học & Đời sống. 

Gia Bách