Honor được sử dụng Google Mobile Service

10:54, 16/10/2021

Honor đã xác nhận việc được hỗ trợ các dịch vụ của Google trên tài khoản Twitter chính thức của hãng.

Theo tài khoản Twitter chính thức của công ty, dự kiến tại châu Âu vào ngày 26 tháng 10 tới, Honor 50 sẽ là sản phẩm đầu tiên được chính thức được hỗ trợ các dịch vụ của Google qua Google Mobile Services (Dịch vụ Di động của Google).

Bài đăng trên Twitter cho biết: “HONOR đã thành công trong việc hợp tác với một số đối tác nhà cung cấp. Dòng #HONOR50 sẽ được trang bị Dịch vụ Di động của Google (Google Mobile Services), nhằm cung cấp môi trường ứng dụng toàn diện hơn và trải nghiệm di động đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi.”

Bài đăng trên tài khoản Twitter chính thức của Honor.

Honor 50 đã giúp thương hiệu trở lại vị trí thứ ba trên thị trường smartphone ở Trung Quốc và công ty có lẽ đang hy vọng thành công tương tự ở thị trường quốc tế. Tuy nhiên, trong khi người dùng tại thị trường nội địa Trung Quốc có thể trải nghiệm cả Honor 50 và Honor 50 Pro, thì có vẻ như sẽ chỉ có Honor 50 được ra mắt tại thị trường quốc tế.

Honor 50 là Thiết bị được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 778G hỗ trợ 5G. Viên pin của máy có dung lượng 4.300mAh và hỗ trợ sạc nhanh cực nhanh 67W, được quảng cáo là có thể tăng từ 0 lên 70% chỉ trong 20 phút.

PV (T/h)