Huawei ra mắt Huawei Nova Y61 có pin 5.000 mAh

19:10, 01/11/2022

Huawei đã tiếp tục bổ sung cho dòng nova một phiên bản mới mang tên nova Y61. Điện thoại được giới thiệu trên trang web toàn cầu của Huawei với đầy đủ các thông số kỹ thuật chính.

Huawei vừa mới ra mắt chiếc điện thoại mới của công ty có tên gọi Huawei Nova Y61. Đây là sản phẩm kế nhiệm của Huawei Nova Y60 được công bố hồi đầu năm nay.

So với thế hệ trước, smartphone mới của Huawei đi kèm với một thiết kế và bảng thông số kỹ thuật hơi khác một chút. Cụ thể, máy được trang bị màn hình LCD 6.52 inch, độ phân giải HD+ và tần số quét 60Hz. Màn hình này sử dụng thiết kế notch hình giọt nước.

Về cấu hình, điện thoại thông minh này sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ bộ xử lý 8 nhân không xác định, đi kèm dung lượng RAM lên đến 6GB, bộ nhớ trong 64GB và người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD.

Ở mặt trước, điện thoại có camera selfie 5MP được đặt trong một rãnh cắt hình giọt nước. Ở mặt sau, điện thoại được thiết lập cụm 3 camera gồm camera chính 50MP có khẩu độ f1.8, camera macro và camera độ sâu cùng có độ phân giải 2MP.

Huawei Nova Y61 sở hữu viên pin 5.000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 22.5W. Như thường lệ, smartphone này sẽ được xuất xưởng với EMUI 12 dựa trên hệ điều hành Android 12 (phiên bản AOSP).

Những người quan tâm có thể chọn điện thoại từ ba tùy chọn màu sắc khác nhau là Sapphire Blue, Mint Green và Midnight Black.

Giá bán và ngày mở bán của sản phẩm hiện vẫn chưa được Huawei công bố.

Chân Hoàn (T/h)