Huawei Watch GT 2 giúp theo dõi độ bão hòa oxy trong máu

Nguyệt Hằng 14:56, 11/04/2020

Huawei vừa tung bản cập nhật firmware mới cho mẫu smartwatch Watch GT 2 mà công ty ra mắt vào năm 2019, để mang đến khả năng đo độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) giống như bản Watch GT 2e vừa phát hành.

Huawei Watch GT 2 được “lên đời” với bản cập nhật firmware mới

Theo Neowin, Watch GT 2e là phiên bản thể thao giá rẻ hơn của Watch GT 2 được Huawei giới thiệu vào tháng trước. Dù có kỹ thuật giống nhau nhưng chỉ Watch GT 2e đi kèm tính năng theo dõi SpO2. Giờ đây, bản cập nhật firmware mới cho Watch GT 2 giúp ranh giới này đã bị xóa bỏ.

Phiên bản 1.0.6.26 được tung ra cho Watch GT 2 thông qua ứng dụng Health mang đến tính năng này, cùng với các cải tiến độ ổn định thông thường. Bản cập nhật cho thiết bị có kích thước khoảng 19 MB và có thể được cài đặt trên smartwatch bằng cách truy cập Devices > Huawei Watch GT 2 > Firmware update trên ứng dụng Health.

Thanh tiến trình trên ứng dụng sẽ thông báo cho người dùng về tiến trình chuyển giao của gói cập nhật sang thiết bị, với việc cài đặt xảy ra trên đồng hồ riêng biệt. Thiết bị phải được kết nối với smartwatch qua Bluetooth và mức pin phải ở tối thiểu 20%.

Tính năng đo SpO2 là một sự bổ sung đáng hoan nghênh mang lại sự tương đương giữa hai smartwatch từ Huawei. Mức SpO2 từ hơn 94% đến 100% được coi là bình thường.

Ngoài Watch GT 2, phiên bản Watch GT 2e cũng đang nhận được bản cập nhật firmware mới nhưng nó chỉ chứa các bản sửa lỗi.

PV/TH