Hướng dẫn unlock/mở khi bị chặn comment trên facebook

15:24, 21/10/2020

Vì một vài lý do gì đó mà bạn bị chặn like và cmt trên Facebook, việc này ảnh hưởng tới sự tương tác cũng như công việc của bạn, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý khắc phục lỗi để bạn có thể tiếp tục rep (bình luận/cmt/comment) của khách hàng của những bạn (kinh doanh online), seeding, tương tác các group.

khoa tinh nang cmt

Vậy làm thế nào có thể mở khóa chặn (like/thích) và (bình luận/cmt/comment) Facebook? Dưới lây là thủ thuật mở khóa khi bị chặn (like/thích) và (bình luận/cmt/comment) trên Facebook.

Lưu ý: Hướng dẫn này hơi mất thời gian nhưng rất hiệu quả đấy nhé!

Bước 1: Truy cập Facebook bị chặn, chọn ngôn ngữ Tiếng Anh - English ( US )

Bước 2: Ra trang News (Trang tin tức trang chủ) hay wall bất kỳ ấn (like). Lúc này sẽ có 1 thông báo hiện lên bằng tiếng anh (nói về việc bạn bị chặn like và comment). Đọc được thì tốt không đọc được cũng không sao.

Bước 3: Click vào link màu xanh cuối cùng của bảng thông báo.

(Nó có ý nghĩa là “Báo cáo nhầm lẫn”).

Bước 4: Sau khi nhấp vào nó sẽ có thêm một Popup nữa yêu cầu bạn nhập nôị dung “Xin xỏ, em bị lock oan …” với nội dung 100% tiếng anh.

Mẫu kháng nghị sau : ” I think Facebook is no confusion in the key features of my
account. I’ve done a full charter of facebook. Hope review Thank you Facebook Team." (Tôi nghĩ rằng Facebook đang có sự nhầm lẫn trong tính năng với tài khoản của tôi. Tôi đã thực hiện đầy đủ chính sách điều lệ của Facebook, hi vọng sẽ xem xét cảm ơn bạn Đội ngũ facebook). Hoặc nếu bạn thạo tiếng anh có thể tự viết một đoạn theo ý của bạn.

Bước cuối: Gửi đi và đợi khoảng 1 – 2 phút hay 24 giờ để được "ân xá".

Thanh Thanh (T/h)