Sắp diễn ra Vietnam ICTComm 2018

07:22, 03/05/2018

ICT Comm Việt Nam thường diễn ra vào tháng 6 hàng năm được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM.

ICT Comm 2018 được tổ chức với chủ đề "Giải pháp công nghệ thông minh cho cuộc sống trong kỷ nguyên Internet kết nối vạn vật" và tập trung vào “Xu hướng phát triển ứng dụng cho doanh nghiệp” với mục tiêu cập nhật các giải pháp tích hợp của ngành CNTT, Truyền thông, Truyền hình và Viễn thông để đem tới triển lãm các công nghệ mới.

Triển lãm là quy tụ trên 300 gian hàng của hơn 350 doanh nghiệp tham gia đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây sẽ là môi trường trao đổi và giao lưu tốt nhất cho giới chuyên môn, doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Việt Nam và nước ngoài. Là nơi gặp gỡ của các nhà sản xuất và cung cấp các ứng dụng, trải nghiệm sản phẩm, trao đổi mua bán; là cơ hội khởi nghiệp, kết nối các nhà đầu tư trong nước và quốc tế cho các ý tưởng mới, sáng tạo, thúc đẩy các dự án khởi nghiệp có tiềm năng tăng tốc và thành công trong thời gian ngắn.

Các gian hàng tại triển lãm bao phủ nhiều nội dung như: Ứng dụng di động và ứng dụng điện tử ; Mạng và hạ tầng cơ sở; Phát thanh và Truyền hình; Các dịch vụ Internet; Công nghệ không dây; Các thiết bị Internet và Di động; Dịch vụ quản lý.

Trong suốt thời gian triển lãm sẽ diễn ra chuỗi các Hội thảo chuyên ngành do Hiệp hội Internet, Hội Tin học Việt Nam phối hợp với các cơ quan ban ngành liên quan chủ trì. Chương trình Hội thảo đề cập đến các chủ đề về Giải pháp tự động hoá; Giải pháp thông minh nhân tạo; Giải pháp Tài chính & Thương mại điện tử; Băng thông, 4G & 5G; Sản phẩm/ Dịch vụ điện tử; Giải pháp Cách mạng công nghệ 4.0; Giải pháp số cho Chính phủ; Cloud Wifi / Máy ảnh / Truy cập; Ứng dụng Phần mền, Phần cứng; Thiết bị, phát thanh, dịch vụ; Điện toán đám mây / Dữ liệu lớn; Giải pháp CNTT – Doanh nghiệp

Bên cạnh các gian hàng, các buổi Hội thảo phân theo từng chuyên đề, tại triển lãm còn các sự kiện bên lề nổi bật như “Chương trình kết nối giao thương”, “Chợ Ứng dụng” và “Khu vực doanh nghiệp khởi nghiệp”. Nơi đây là điểm đến lý tưởng, nơi hội tụ cao cấp của ngành CNTT, Truyền thông, Truyền hình và Viễn thông. Sự kiện lần này là cơ hội lớn để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ giao lưu, cũng như quảng bá thương hiệu, tìm kiếm cơ hội hợp tác, và phát triển kinh doanh. Vietnam ICTCOMM được kỳ vọng sẽ mang lại sự cải tiến, và góp phần trong việc mở rộng các giải pháp thông minh nhân tạo trong nước ra toàn thế giới. 

Anh Thư