iPhone 12 sẽ không bán kèm các phụ kiện?

Dung Hoàng 09:01, 08/07/2020

iPhone 12 bao gồm 4 mẫu máy mới và tất cả đều sẽ được trang bị màn hình OLED. Tuy nhiên, sẽ không được bán kèm tai nghe và cục sạc.

Đây sẽ là lần đầu tiên tất cả những chiếc điện thoại cao cấp mới của Apple đều dùng màn hình OLED. So với màn hình LCD, màn hình OLED mang đến mức độ tương phản cao hơn với màu đen đen hơn và màu trắng trắng hơn. iPhone 11 trước đó cũng dùng màn hình LCD.

iPhone 12 sẽ có ngôn ngữ thiết kế giống iPad Pro.

Tuy nhiên, iPhone 12 sẽ không được bán kèm các phụ kiện như tai nghe hay cục sạc. Động thái này sẽ giúp Apple tiết kiệm được chi phí sản xuất. Nguyên nhân dẫn đến động thái trên là bởi Apple cho rằngphần lớn người dùng iPhone đã có rất nhiều cục sạc hay tai nghe từ những lần mua máy trước đó.

Về màn hình, iPhone 12 có nhiều kích thước màn hình khác nhau. Cụ thể, nó sẽ có một phiên bản với màn hình 5,4 inch, hai phiên bản với màn hình 6,1 inch và một phiên bản với màn hình 6,7 inch. Thiết kế công nghiệp của iPhone 12 về cơ bản sẽ giống như iPad Pro với các sườn máy vát phẳng.

iPhone 5,4 inch và iPhone 6,1 inch sẽ được định vị ở phân khúc giá thấp hơn trong khi đó phiên bản “Pro” với màn hình 6,1 inch và 6,7 inch sẽ có các tính năng mới như máy quét LiDAR. Nhiều người còn kì vọng mẫu máy cao cấp này sẽ có màn hình với tốc độ làm mới 120Hz ProMotion.

iPhone 5,4 inch và iPhone 6,1 inch sẽ được định vị ở phân khúc giá thấp.

Apple được kì vọng sẽ chính thức ra mắt iPhone 12 trong một sự kiện trực tuyến vào tháng 9 tới. Thế nhưng dịch COVID-19 đã khiến Apple bị chậm trễ với quá trình sản xuất iPhone 12 với số lượng lớn. Thế nhưng Apple sẽ cố gắng rút ngắn khoảng thời gian chậm trễ tối đa là từ 1 đến 2 tháng. Điều này có nghĩa là tất cả iPhone 12 sẽ bán ra trước tháng 11.

 

Dung Hoàng