iPhone 6 sẽ có camera 10 MP, khẩu độ F/1.8

09:56, 06/02/2014

Vẫn còn khá sớm để nói về thế hệ iPhone tiếp theo của Apple, nhưng thông tin mới nhất từ một trang web của Trung Quốc cho thấy phiên bản kế nhiệm iPhone 5s sẽ được hỗ trợ một máy ảnh nâng cao với các kính lọc cải thiện hơn so với camera trong thế hệ iPhone hiện tại.

Theo một trích dẫn từ chuỗi cung ứng sản phẩm Đài Loan, Apple sẽ sử dụng máy ảnh 10MP với khẩu độ f/1.8 cho iPhone thế hệ tiếp theo. Hơn nữa, máy ảnh mới được cho là sẽ đi kèm với các kính lọc mới, cải tiến, nhẹ hơn và mỏng hơn so với kính lọc hồng ngoại được sử dụng trên các thế hệ iPhone trước đây.

Các kính lọc nhẹ hơn sẽ giúp người dùng chụp được các hình ảnh chất lượng cao vì nó làm giảm 54sssZ2WSAsự thay đổi màu sắc của cảm biến CMOS. Khẩu độ f/1.8 được cho rằng sẽ làm tăng hiệu suất ánh sáng thấp và cho phép người dùng chụp những bức ảnh có khung nền mờ và tập trung độ nét vào những đối tượng gần hơn.

Theo một hồ sơ đề nghị cấp bằng sáng chế gần đây, Apple cũng đang nghiên cứu phát triển một cơ chế ổn định hình ảnh quang học mới. Dường như Apple đang nỗ lực làm việc nhằm giành lại thị phần đã bị mất do bộ phận máy ảnh với thế hệ iPhone tiếp theo.

Cẩm Thịnh

(Theo GSMArena)