iPhone thế hệ mới của Apple xuất hiện hình ảnh 3D

21:28, 21/08/2012

Trong khi chưa có thông tin chính thức về thời điểm ra mắt của iPhone 5, một đoạn video vừa được đăng tải đã xây dựng hình ảnh về iPhone thế hệ mới được so sánh với Samsung Galaxy S3.


Luôn luôn có nhiều tin đồn xoay quanh dòng điện thoại thông minh iPhone của Apple. Đôi khi đó là những "tin rò rỉ" từ những "nguồn đáng tin cậy", đôi khi đó là những hình ảnh được cho là thiết kế của iPhone mới. Dựa vào nhiều tin rò rỉ được công bố trên trang Châu Á iLab Factory, RazonrianFly đã lập ra một mô hình 3D của iPhone mới.


 

 


Chiếc iPhone mô hình này có màn hình dài và mỏng hơn, ít cổng nối hơn và thân máy dường như "đồng nhất". Chiếc Galaxy S3 gần đây mới được Samsung ra mắt được đặt bên cạnh để so sánh. 

 

Không rõ liệu đặc điểm nào trên mô hình iPhone được dựng từ các tin đồn này sẽ có trên iPhone thật khi nó xuất hiện. Thông tin gần đây nhất cho rằng Apple đã có kế hoạch để vén tấm màn bí mật xoay quanh iPhone 5 vào một sự kiện vào ngày 12 tháng 9, và khách hàng sẽ có thể bắt đầu đặt hàng trong cùng ngày.


 
Hương Giang
TIN LIÊN QUAN