Kết quả chung cuộc STEAM Robotics Makex 2020 vòng quốc gia, Việt Nam

18:02, 16/11/2020

Cuộc thi STEAM Robotics MakeX 2020 với chủ đề “Smart Links – Kết nối thông minh”, do Công ty Cổ phần Công nghệ Quách Gia, Học viện STEAM và Cung thiếu nhi phối hợp tổ chức với sự tham gia của 40 đội tuyển Robotics với gần 100 thí sinh và huấn luyện viên đến từ các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội đã chính thức khép lại một cách tốt đẹp cùng nhiều kết quả vô cùng ấn tượng.

Trải qua gần 100 trận thi đấu vô cùng căng thẳng và kịch tính, cuộc thi đã tìm ra được các nhà tân vô địch của năm nay. Kết quả cụ thể như sau:

Ở hạng mục từ 6-12 tuổi (Elementary):

- Giải vô địch thuộc về đội tuyển liên minh: STEAM MyDinh2 A (Trường Tiểu học Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội) và Obot 2 (Trường Phổ thông liên cấp Olympia)

- Giải Nhì thuộc về đội tuyển liên minh: STEAM MIS Blueberry (Trường Phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ – MIS) và Vbot (Trường Phổ thông liên cấp Olympia)

- Giải Ba thuộc về đội tuyển liên minh: LIGHTNING (Trường Tiểu học Thuỵ Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) và STEAM MIS MyDinh2 United (Trường Phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ – MIS và Trường Tiểu học Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội)

- Giải Triển vọng thuộc về đội tuyển liên minh: TH ThuyPhuong1 (Trường Tiểu học Thuỵ Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) và Obot 1 (Trường Phổ thông liên cấp Olympia).

Điểm số các đội tuyển liên minh tại Vòng chung kết dành cho lứa tuổi 6-12 (Elementary)

Thứ hạng các đội tuyển liên minh tại Vòng chung kết dành cho lứa tuổi 6-12 (Elementary)

Ở hạng mục từ 12-16 tuổi (Intermediate):

- Giải vô địch thuộc về đội tuyển liên minh: STEAM MIS Cherry (Trường Phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ – MIS) và HNTL5 (Trường Hà Nội Thăng Long)

- Giải Nhì thuộc về đội tuyển liên minh: STEAM MIS Dragon fruit (Trường Phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ – MIS) và Obot 6 (Trường Phổ thông liên cấp Olympia)

- Giải Ba thuộc về đội tuyển liên minh: Nice Pig (Trường THCS Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Robot Green (Trường phổ thông liên cấp Olympia)

- Giải Triển vọng thuộc về đội tuyển liên minh: Obot (Trường Phổ thông liên cấp Olympia) và STEAM MIS MyDinh2 Stars (Trường phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ – MIS và Trường Tiểu học Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Điểm số các đội tuyển liên minh tại Vòng chung kết dành cho lứa tuổi 12-16 (Intermediate)

Điểm số các đội tuyển liên minh tại Vòng chung kết dành cho lứa tuổi 12-16 (Intermediate)
Hãy cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đáng nhớ của mùa giải STEAM Robotics MakeX 2020:





Học viện STEAM xin được chúc mừng các quý thầy cô, các mentor, các em học sinh và các đội đạt giải. Hi vọng rằng đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bạn học sinh. Thông qua các hoạt động như vậy, BTC hi vọng sẽ giúp các em học sinh có thêm động lực để học tập, tìm tòi và sáng tạo. Xin cảm ơn các quý thầy cô, các mentor, các em học sinh, các Nhà tài trợ và mọi thành viên trong BTC đã cùng chung tay làm nên giải đấu thành công này. Thay cho lời kết, xin kính chúc các quý thầy cô, mentor cùng các em học sinh sức khoẻ và thành công! Hẹn gặp lại các em học sinh và các đội tuyển trong các kì cuộc trải nghiệm ở mùa tiếp theo.

Học viện STEAM – STEAM Academy