Kho ứng dụng Huawei có hơn 700 triệu người dùng trên toàn cầu

Minh Anh 08:19, 31/07/2020

Tại Hội nghị Internet Trung Quốc lần thứ 19 vừa diễn ra, Huawei chia sẻ một số thông tin mới nhất về hệ sinh thái Dịch vụ di động Huawei (Huawei Mobile Services, gọi tắt là HMS) và kho ứng dụng là AppGallery.

Hơn 5.000 nhà phát triển ứng dụng đã tham gia Hội nghị nhà phát triển Huawei 2019 diễn ra vào năm ngoáiTheo đó, hiện hệ sinh thái Dịch vụ di động Huawei (HMS) phát triển nhanh chóng và đã có hơn 700 triệu người dùng trên toàn cầu, cao hơn 32% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngoài ra, số lượng nhà phát triển ứng dụng đã đăng ký với Dịch vụ Di động Huawei trên toàn thế giới chính thức cán mốc 1,6 triệu, đánh dấu mức tăng trưởng đáng kể là 76% so với năm trước, với hơn 81.000 ứng dụng sáng tạo tích hợp trên HMS Core.

Hơn 5.000 nhà phát triển ứng dụng đã tham gia Hội nghị nhà phát triển Huawei 2019 diễn ra vào năm ngoái /// Ảnh: C.T.V

Hơn 5.000 nhà phát triển ứng dụng đã tham gia Hội nghị nhà phát triển Huawei 2019 diễn ra vào năm ngoái

Huawei cho biết luôn khuyến khích các nhà phát triển sáng tạo toàn cầu hợp tác với Dịch vụ di động Huawei (HMS) để mang lại trải nghiệm tốt và thông minh hơn. Như thông báo trước đó, tổng cộng 1 tỉ USD đã được đầu tư vào Chương trình Ngôi sao sáng Huawei để hỗ trợ các nhà phát triển ứng dụng di động trên toàn thế giới, với kết quả là hơn 10.000 ứng dụng sáng tạo đã được hưởng lợi từ chương trình này.

Để thúc đẩy sự sáng tạo của các đối tác và nhà phát triển di động toàn cầu, Huawei mở tổ hợp "Chipset - Thiết bị - Đám mây” thông qua HMS Core, cho phép các nhà phát triển ứng dụng truy cập đầy đủ vào các dịch vụ bao gồm Huawei’s Machine Learning Kit, HiAI, AR Engine...

Minh Anh