Khởi động cuộc thi “Build on, Vietnam 2021”

12:07, 14/07/2021

Từ ngày 10/07/2021 - Cuộc thi “Build on, Vietnam 2021” chính thức nhận đơn đăng kí tham gia của các thí sinh.

Cuộc thi “Build on, Vietnam 2021”.

“Build on, Vietnam 2021” là một cuộc thi hackathon thường niên trong một chuỗi các sự kiện hackathon của chương trình “Build on” do Amazon Website Services (AWS) tổ chức kể từ năm 2019 tại các nước Đông Nam Á gồm Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan.

Năm ngoái, cuộc thi “Build on, ASEAN 2020” đã có hơn 1850 thí sinh tham gia, 460 đội thi, tại 5 quốc gia, phát triển được 220 nguyên mẫu và nhận được sự hỗ trợ từ 39 đối tác.  

Năm nay Amazon Web services (AWS) đã tin tưởng và uỷ thác cho VnDXE là đơn vị tổ chức sự kiện “Build on, Vietnam 2021” tại Việt Nam. Đơn vị Bảo trợ truyền thông là Tạp chí Tin học và Đời sống và trang điện tử congnghevadoisong.vn.
Thông tin về Cuộc thi “Build on, Vietnam 2021”:
Đến với cuộc thi “Build on, Vietnam 2021”, các thí sinh sẽ trải qua 04 giai đoạn chính:

  • Tham gia các khoá đào tạo

  • Nộp bản đề xuất kinh doanh

  • Xây dựng nguyên mẫu sản phẩm

  • Chung kết

  • Đối tượng dự thi: Học sinh, sinh viên tại các trường Đại học, cao đẳng và trung học phổ thông. Mỗi đội thi gồm từ 3-5 thành viên.

Các đội thi sẽ có cơ hội tham dự các buổi hội thảo do AWS tổ chức và nhận được hỗ trợ từ các mentor để triển khai dự án trên nền tảng AWS. Các đội vào vòng chung kết sẽ nhận được các phần thưởng có giá trị và cơ hội tuyển dụng (Toàn thời gian/ Thực tập) tại các đơn vị đối tác của cuộc thi.  

Chủ đề thi: Công nghệ giáo dục, Công nghệ tài chính, Thành phố thông minh, Nhà hàng và Ẩm thực và các lĩnh vực khác.

Vòng chung kết Quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 07/09/2021.

Thông tin về Công ty Hệ sinh thái chuyển đổi số (VnDXE)

Công ty Hệ sinh thái chuyển đổi số Việt Nam (VnDXE) là một thành viên của diễn đàn chuyển đổi số TMFORUM. Hợp tác cùng các đối tác trong nước và quốc tế, chúng tôi cung cấp các giải pháp chuyển đổi số trong các lĩnh vực như giáo dục, đào tạo, tư vấn và tìm kiếm nhân tài cho các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam. Với sứ mệnh trở thành một đơn vị tiên phong về chuyển đổi số tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực giúp các đối tác trở nên nổi bật, rõ nét trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ số.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc trở thành đối tác quảng cáo, vui lòng liên hệ:

Công ty Hệ sinh thái chuyển đổi số (VnDXE)

Văn phòng: Tầng 12, TID Center, Số 4 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Chị Ngọc - Phụ trách đối ngoại

Điện thoại: 0902 211 882
Email: ngocnguyen@vndxe.vn

Website: www.buildonvietnam.com

Phương Mai