KiddiHub và Tập đoàn Gakken Holdings Nhật Bản trao đổi biên bản ghi nhớ hợp tác

07:50, 27/11/2021

Thủ tướng Phạm Minh Chính chứng kiến KiddiHub và Tập đoàn Gakken Holdings Nhật Bản trao đổi biên bản ghi nhớ hợp tác vào ngày 25/11/2021.

KiddiHub và Gakken Holdings trao đổi văn kiện hợp tácKiddiHub và Gakken Holdings trao đổi văn kiện hợp tác

Trong khuôn khổ chuyến viếng thăm Nhật Bản theo lời mời của Thủ tướng Nhật Bản - Kishida Fumio từ ngày 22/11-25/11/2021, Thủ Tướng Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam - Phạm Minh Chính đã tham dự hội nghị xúc tiến đầu tư Nhật Bản - Việt Nam vào sáng ngày 25-11 chứng kiến nhiều biên bản ghi nhớ hợp tác giữa các tập đoàn lớn của Nhật Bản với các doanh nghiệp Việt Nam.

Trên cơ sở mối quan hệ truyền thống tốt đẹp và tin cậy lẫn nhau Việt Nam - Nhật Bản, đến nay sự hợp tác trên nhiều lĩnh vực luôn được Chính phủ và doanh nghiệp hai nước thúc đẩy và mở rộng.

Tham dự hội nghị năm nay, ông Nguyễn Huy Thắng Chủ tịch hội đồng quản trị CTCP công nghệ giáo dục KiddiHub vinh dự được tham dự lễ trao đổi văn bản ghi nhớ hợp tác (MOU) chiến lược cùng Tập đoàn giáo dục Gakken Holdings Nhật Bản dưới sự chứng kiến của dàn lãnh đạo cấp cao hai nước. KiddiHub và Gakken Holdings thỏa thuận hợp tác về việc đưa những nội dung giáo dục tinh hoa của Nhật bản về Việt Nam, những nội dung đặc sắc này đều được chọn lọc kỹ lưỡng và phù hợp với nền giáo dục trong nước, giúp các con phát triển bền vững cả nền tảng bên trong và các kỹ năng tiêu chuẩn tương ứng với lứa tuổi.

Trao đổi với phóng viên, ông Thắng - CT HĐQT KiddiHub chia sẻ: Bằng việc hợp tác với tập đoàn Gakken Holdings, chúng tôi tin rằng hai bên sẽ phát huy tối đa sức mạnh, và cùng nhau mang đến nhiều giá trị hơn cho giáo dục Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty công nghệ giáo dục hàng đầu Việt Nam, và điều này đang được đội ngũ KiddiHub cố gắng phát triển từng ngày".

Ông Nguyễn Huy Thắng - CT HĐQT KiddiHub và Đại diện tập đoàn Gakken Holdings

Sự hợp tác giữa Gakken Holdings và KiddiHub thể hiện mong muốn chung mang lại môi trường giáo dục tốt nhất cho trẻ em, kiến tạo nền giáo dục Việt Nam ngày càng phát triển. Bước đầu đánh dấu sự ra đời của hệ sinh thái giáo dục mầm non đa năng phục vụ mọi nhu cầu của phụ huynh, nhà trường, giáo viên, trẻ em tại Việt Nam.

Đây là một trong những Biên bản ghi nhớ (MOU) hiếm hoi về giáo dục được ký kết dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo 2 quốc gia, thể hiện sự quan tâm của chính phủ về giáo dục trong tương lai và thêm phần gắn kết mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa 2 quốc gia Việt Nam và Nhật Bản.  

Được biết, KiddiHub - đơn vị chủ quản nền tảng chọn trường mầm non, tiểu học, trung tâm năng khiếu số 1 Việt Nam, với thế mạnh là nền tảng công nghệ, trong chưa đầy 2 năm, KiddiHub đã giúp hơn 2 triệu phụ huynh tìm trường trên nền tảng, hiện tại trên KiddiHub.com đang có hơn 7000 cơ sở mầm non, tiểu học, trung tâm năng khiếu trên khắp cả nước.

Phía đối tác, Gakken Holdings là một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất Nhật Bản. Gakken Holdings có bề dày lịch sử phát triển, sở hữu đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp cùng uy tín tăng cao trên thị trường Nhật Bản. Phát triển đa dạng nội dung, chương trình, công nghệ giáo dục. Sự hợp tác này sẽ giúp KiddiHub phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu kết nối giữa phụ huynh - nhà trường - giáo viên, giúp cấp học cơ sở đạt hiệu quả tốt nhất và phát triển văn minh. 

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với tập đoàn giáo dục Gakken Holdings là một trong những bước chiến lược của KiddiHub, nhằm thực hiện sứ mệnh xây dựng một một nền giáo dục mầm non phát triển bền vững với tình yêu thương và lòng biết ơn.

KiddiHub là một trong những công ty công nghệ giáo dục Top đầu Việt Nam. Được thành lập vào 10/6/2020 với sứ mệnh nâng cao chất lượng giáo dục Việt Nam và giá trị cốt lõi là sự biết ơn, đạo đức, hướng đến giá trị khách hàng. KiddiHub đang được công nhận là nền tảng review/ đánh giá trường mầm non, tiểu học, trung tâm năng khiếu uy tín và lớn nhất Việt Nam, qua đó giúp phụ huynh lựa chọn được môi trường phù hợp cho con họ hoàn toàn miễn phí. Song song, KiddiHub đã giúp hơn 7000 trường mầm non tuyển sinh văn minh, quản lý, đào tạo, vận hành hiệu quả.

Tập đoàn Gakken Holdings được thành lập vào ngày 31/3/1947, có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản do ông Hideto Furuoka sáng lập. Là tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản với 74 năm hoạt động chuyên về xuất bản giáo dục, có văn phòng ở Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Myanmar, Việt Nam. Hiện tại, Gakken Holdings  hoạt động tập trung vào 5 mảng lớn: dịch vụ giáo dục, phát triển xuất bản sách giáo dục, tạo và quản lý chăm sóc viên – điều dưỡng, dịch vụ phúc lợi xã hội, thiết kế và cải tiến mô hình phúc lợi xã hội. Gakken Holdings hiện sở hữu 54 công ty con, và 16000 cơ sở giáo dục trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, Tập đoàn Gakken Holdings đã và đang mở rộng các trung tâm toán học Gakken Classroom tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 

Thành viên sáng lập KiddiHub: Nguyễn Duy Anh (COO) và Vũ Văn Tùng (CEO) 

KiddiHub và Gakken Holdings có nhiều điểm chung về tầm nhìn, sứ mệnh, cùng chọn giáo dục làm tôn chỉ phát triển đã đi đến ký kết hợp tác hứa hẹn cùng nhau tạo nên những giá trị bền vững cho nền giáo dục Việt Nam, theo đúng như sứ mệnh mà các nhà sáng lập đang theo đuổi.

Thông tin về KiddiHub: 

CTCP công nghệ giáo dục KiddiHub 

Nền tảng chọn trường: https://kiddihub.com/

Địa chỉ: Tòa N09B2, Đường Thành Thái - Hà Nội

Số điện thoại: 0968 17 1331

Email: contact@kiddihub.com  

Theo/giaoducthoidai.vn