Kiếm Thế: Tuyệt Thế Giai Nhân “Bắc tiến” cùng Đại Kiếm Hội

00:00, 11/01/2010

Hôm qua, 10/01/2010 đã diễn ra chương trình Đại Kiếm Hội miền Nam và cuộc thi Tuyệt Thế Giai Nhân đã “hạ màn” tốt đẹp cùng với sự lộ diện của các thí sinh đoạt thứ hạng cao nhất.

Theo đó, thí sinh Vũ Hà Kiều My (Miss Hỏa Kiếm) đã đoạt ngôi vị Ngọc nữ và được xưng danh Băng Tuyết Nhi đại diện cho cộng đồng người chơi Kiếm Thế. Ngày 17/01/2010, cô sẽ Bắc tiến để góp mặt trong chương trình Đại Kiếm Hội lần hai được tổ chức tại Cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa (55 Đốc Ngữ, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) dành cho hơn 6.000 game thủ phía Bắc. Giải thí sinh có video tự giới thiệu hay nhất thuộc về MC - ca sĩ Tạ Thu Hương (Miss Kim Kiếm) cùng nhân vật HươngLauren trong game. Ngô Th Quỳnh Trang (Miss Thủy Kiếm) về thứ ba trong “cuộc đua hoa hồng” với danh hiệu Thí sinh được yêu thích nhất.

Tiếp nối giải chung kết khu vực trong Đại Kiếm Hội tại TP.HCM, chương trình phía Bắc cũng sẽ tiếp tục tường thuật trực tiếp các cuộc so tài đỉnh cao trong vòng chung kết toàn quốc đơn đấu và tổ đội của giải đấu “Vô Song Hào Kiệt”. Trong giải đơn đấu, cao thủ đoạt chức vô địch sẽ được nhận danh xưng Hỏa Vô Song và sẽ cùng Băng Tuyết Nhi tiếp tục hành trình thực hiện sứ mệnh Song Kiếm Hợp Bích của đôi trai tài gái sắc. Tại Đại Kiếm Hội miền Bắc, Nhà phát hành VinaGame cũng sẽ trao giải cho các cao thủ

Tương tự Đại Kiếm Hội tại miền Nam, chương trình phía Bắc cũng được NPH VinaGame đầu tư mạnh tay để mang đến cho người xem một “đại tiệc nghệ thuật” đậm chất Kiếm Thế. Đại Kiếm Hội miền Bắc còn có sự góp mặt của nghệ sĩ hài Quang Thắng và diễn viên - MC Thành Trung trong hình tượng hai nhân vật của game Kiếm Thế. Sân khấu của chương trình sẽ được thiết kế theo công nghệ Art Visual với 20 hiệu ứng ánh sáng khác nhau cùng 15 video clip cảnh trong Kiếm Thế được trình chiếu bằng màn hình Led dạng lưới để tạo nên không gian ba chiều gần gũi với người xem.

Từ ngày 11 – 16/01/2010, NPH VinaGame sẽ phát vé mời tham dự chương trình Đại Kiếm Hội cho game thủ tại Nghênh khách đường (100 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội) và các phòng máy trên địa bàn Hà Nội.

M.H
TIN LIÊN QUAN