Kisstunes.com – Chơi nhạc cụ ngay trên web

08:02, 29/09/2009

Bạn rất thích chơi nhạc nhưng điều kiện không cho phép bạn sở hữu các loại nhạc cụ để trổ tài nghệ sỹ. Với website kisstunes.com, bạn sẽ thỏa mãn được phần nào đam mê của mình!

Truy cập vào http://www.kisstunes.com, để có thể lưu lại bản nhạc bạn chơi để chia sẻ với bạn bè, bạn nhấp vào liên kết register để đăng ký một tài khoản. Nếu không muốn đăng ký, bấm continue anyway, tuy nhiên bạn chỉ có thể chơi nhạc chứ không thể lưu lại đoạn nhạc đó.



Chọn mục create a tune, bạn sẽ thấy xuất hiện trên màn hình các phím của nhạc cụ, tương đương với các phím trên bàn phím QWERTY. Bạn có thể dùng chuột hoặc bàn phím để chơi một đoạn nhạc tùy thích.



Trước khi chơi, bạn nên chọn 1 trong 4 loại nhạc cụ là Electric Piano, Acoustic Grand Piano, Steel Guitar, Kalimba. Chọn xong bấm hình tròn đỏ để chơi nhạc, để nghe lại đoạn nhạc này, bấm vào mũi tên đen .
Cuối cùng, bạn bấm vào biểu tượng ổ đĩa mềm để lưu lại, bạn có thể nghe lại cũng như chỉnh sửa các đoạn nhạc đã lưu trong mục saved tunes. Nếu muốn lưu giữ đoạn nhạc cho cá nhân, không công khai bạn đánh dấu vào dòng Save for me only.


Mỗi tài khoản đăng ký sẽ có một tên miền dạng http://www.kisstunes.com/xyz, với xyz là username của bạn. Bạn dùng đường link này để chia sẻ với bạn bè các bản nhạc bạn biểu diễn, bấm Tweet this page! để “tweet” đường link lên Twitter.

Bạn có thể nghe qua các đoạn nhạc của những “nghệ sỹ” khác thông qua mục music library. Từ một bản nhạc của người khác, bạn có thể “tự chế” ra một đoạn nhạc khác, bằng cách bấm vào nốt nhạc màu xanh > bấm Delete để xóa đi, sau đó thay bằng nốt nhạc khác của bạn. Xong, bấm vào ổ đĩa mềm để lưu lại.

Ms.P





TIN LIÊN QUAN