Làm thế nào để “dislike” một số thứ trên Facebook Messenger?

21:57, 29/12/2013

Cuối cùng, Facebook cũng đã cho phép người dùng bày tỏ thái độ "không thích" điều gì đó trên Facebook nhưng với một số điều kiện.

 

Trong nhiều năm qua, người dùng Facebook đã đòi hỏi khả năng được thể hiện thái độ "không thích" với một số bài viết trên mạng xã hội này. Điều đó có ý nghĩa rằng, người dùng Facebook muốn bày tỏ sự phản đối với một số tin bài họ đọc được trên Facebook. Cho đến nay, Facebook vẫn chưa cung cấp được một cách thức dễ dàng để phê bình các bình luận khó chịu.

Vừa qua, Facebook cuối cùng đã nhượng bộ và cung cấp một cách thức để cho người dùng thể hiển thị sự không hài lòng. Nhưng thay vì cung cấp một nút "không thích" (dislike) bên dưới mỗi cập nhật trạng thái, Facebook đã phát hành một bộ sticker cho Facebook Messenger trong đó có một biểu tượng ngón tay cái chỉ xuống dưới (thể hiện thái độ không tán thành).

Bạn có thể tải về và sử dụng miễn phí bộ sticker mới cho ứng dụng Facebook Messenger trên thiết bị iPhone hoặc Android. Tất nhiên, bộ sticker mới này cũng có sẵn trong Messenger khi trò chuyện với bạn bè trên web.

Ngoài dấu hiệu từ chối hoặc sticker "không thích" (dislike), bạn cũng sẽ thấy một biểu tượng ngón tay cái giơ lên – biểu tượng yêu thích trên Facebook (Facebook Like).

 

Cẩm Thịnh

(Theo Cnet)