Lắp tay robot miễn phí tại "Một cánh tay - Cả cuộc đời"

16:25, 29/12/2021

Chương trình "Một cánh tay - Cả cuộc đời" vừa lắp cánh tay robot miễn phí cho 11 hoàn cảnh thiếu may mắn trong cuộc sống, bị mất tay bẩm sinh hoặc do tai nạn lao động tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Để thực hiện chương trình thiện nguyện này, Quỹ 20k (trực thuộc Quỹ DCI Việt Nam) đã tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ rất cẩn thận để sao cho người được nhận thật xứng đáng.

Trải qua quá trình làm quen, từ những người xa lạ, nay các hoàn cảnh thiếu may mắn đã rất mở lòng, vui vẻ và gắn bó với các thành viên phụng sự của cộng đồng DCI Việt Nam. Họ thoải mái chia sẻ, cập nhật cuộc sống hằng ngày của mình và rất nhiều trường hợp khó khăn đã nhận được những sự giúp đỡ hết sức thiết thực từ các thành viên của cộng đồng DCI Việt Nam.

Ban tổ chức ân cần lắp tay robot miễn phí cho những người thiệt thòi.

Sau khi lắp xong cánh tay nhân tạo, mọi người sẽ được trải nghiệm thực hiện các thao tác cơ bản tưởng chừng như khó có thể làm được khi mất 1 cánh tay như bưng bê bằng 2 tay, cắt gọt rau củ, mở nắp chai, gõ máy tính…

Họ đã thỏa ước mơ khi thực hiện mọi động tác khi có cánh tay đặc biệt của mình.

Tại chương trình, ông Nguyễn Công Bình - Chủ tịch cộng đồng DCI Việt Nam đã có những giao lưu thân tình, động viên các hoàn cảnh khó khăn. Ngoài việc được lắp đặt các cánh tay miễn phí, mọi người còn được hướng dẫn 4 bước tay robot ứng dụng trong cuộc sống và từng bước thay đổi cuộc đời mình. Giấc mơ làm việc trên đôi tay của mình trở thành hiện thực.

Người được lắp tay robot miễn phí hạnh phúc "đọ tay" với BTC như một lời tri ân.

Sắp tới, DCI sẽ tiếp tục thực hiện chương trình thiện nguyện “Một cánh tay - Cả cuộc đời" lắp cánh tay robot miễn phí cho những hoàn cảnh khó khăn tại vùng sâu, vùng xa.

Minh Triết (T/h)