Laptop đa phương tiện cao cấp nhất của ASUS

11:47, 07/06/2016

Ngày 7/6/2016, ASUS công bố dòng laptop giải trí đa phương tiện N series vừa có thêm phiên bản mới VivoBook Pro N552VX tại Việt Nam.

Đây được xem là thế hệ laptop giải trí đa phương tiện cao cấp & cấu hình mạnh nhất hiện nay của ASUS với màn hình chuẩn 4K, RAM 8GB, bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 6, cổng USB Type C 3.1, đồ họa NVIDIA GeForce GTX 950M cùng thiết kế nhôm nguyên khối. Sản phẩm lên kệ với giá bán: 27.990.000 đồng.

Mặt A lưng máy sử dụng họa tiết Zen của ASUS với những đường tròn đồng tâm. Mặt bàn phím & chiếu nghỉ tay với một mạng lưới loa. Lưới loa này vừa đóng vai trò cung cấp nguồn âm thanh, đồng thời nâng tính thẩm mỹ cho máy. Nắp máy thiết kế để dễ đóng mở, logo có đèn phát quang nhẹ, bàn phím nguyên cụm liền khối có đền nền. 

VivoBook Pro N552VX, ASUS tích hợp bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ 6 với những cải tiến về công nghệ điện toán. Công nghệ Siêu Phân Luồng (Hyper Threading) cho phép cung cấp 2 luồng xử lý trên mỗi nhân, giúp máy có thể thực thi nhiều tác vụ hơn cùng lúc. Đồng thời, công nghệ Turbo Boost từ Intel lại có thể điều chỉnh xung nhịp để phù hợp cho từng loại tác vụ, nâng cao hiệu suất của máy tính đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, N552VX cũng được tích hợp chuẩn RAM DDR4 thay vì LPDDR3 như trước, giúp nâng cao tốc độ xử lý lên 33% so với các laptop sử dụng chuẩn DDR3.

Gia Bách