Lenovo ThinkPad X12 Detachable ra mắt hỗ trợ bàn phím rời

16:40, 05/05/2021

ThinkPad X12 Detachable dành cho nhu cầu sáng tạo không giới hạn của người dùng hiện đại, những người quan tâm tới trải nghiệm thú vị, tiện lợi, nhưng phải thật hiệu quả, an toàn và khác biệt.

ThinkPad X12 Detachable được trang bị cấu hình mạnh với bộ vi xử lý Intel thế hệ 11 mới nhất cấu hình lên tới Intel Core i7 vPro, bộ nhớ 16 GB LPDDR4x, ổ cứng lưu trữ SSD 1 TB NVMe, cùng nền tảng đồ họa tiên tiến Intel Iris Xe.

Đi cùng với cấu hình mạnh mẽ, thì thiết kế siêu mỏng chưa tới 9 mm, cùng trọng lượng toàn bộ (cả bàn phím) chỉ khoảng 1,1 kg, là một điểm cộng cực kỳ đáng giá củaThinkPad X12 Detachable.

Với cách sống hiện đại, di động, ưa di chuyển thì yếu tố mỏng nhẹ, pin “trâu” cũng rất được coi trọng. Thời lượng pin trọn ngày cùng công nghệ sạc nhanh Rapid Charge, cho phép nạp 80% pin chỉ trong 60 phút là một ưu thế vượt trội của ThinkPad X12 Detachable so với nhiều đối thủ cùng phân khúc.

ThinkPad X12 Detachable.

Được thiết kế với khả năng kết nối liên tục, ThinkPad X12 Detachable mang lại trải nghiệm của một chiếc smartphone thực thụ. WiFi 6 và tùy chọn kết nối 4G WWAN CAT9 tốc độ cao đảm bảo khả năng kết nối ổn định và thông suốt bất kể người dùng có mặt tại văn phòng hay đang trong hành trình di chuyển. Chế độ Modern Standby cho phép chiếc máy tính bảng hiện đại này đồng bộ e-mail và nhiều ứng dụng khác khi đang trong trạng thái “ngủ”, qua đó sẵn sàng đáp ứng nhu cầu xử lý công việc ngay khi người dùng đăng nhập trở lại.

Một trong những trải nghiệm đáng giá của những thiết bị lai, đó chính là khai phá khả năng sáng tạo không giới hạn.vViệc ghi chép nhanh, phác thảo bản vẽ, ký và chỉnh sửa tài liệu trên màn hình độ nét cao 12,3-inch với tùy chọn bút cảm ứng Lenovo Precision Pen. Chiếc bút cảm ứng càng trở nên hoàn hảo hơn khi được viết vẽ trên màn hình sở hữu kính cường lực Corning Gorilla® Glass tăng độ bền bỉ, trơn mượt, đi cùng tấm màn hình FHD+ góc rộng với độ sáng 400-nit với thiết kế viền cực mỏng… Tất cả mang lại trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo của ThinkPad X12 Detachable.

 Dung Hoàng (T/h)