LG G Flex cập nhật KitKat, có khả năng quay video 4K

11:27, 05/03/2014

Theo GSMArena, một người đưa tin giấu tên đã tiết lộ, hồ sơ User Agent bị rò rỉ của LG G Flex gợi ý rằng thiết bị sẽ có khả năng quay video 4K sau khi nhận bản cập nhật Android 4.4 KitKat.

Một ảnh chụp màn hình của hồ sơ User Agent cho biết LG G Flex có thể được hỗ trợ tất cả các chế độ quay video, trong đó có cả quay video 4K (2.160pixel). Tuy nhiên, lịch trình cập nhật Android 4.4 KitKat cụ thể của thiết bị chưa được công bố chính thức.

LG G Flex là smartphone đầu tiên có màn hình uốn cong của LG vừa được trao giải Vàng tại iF Design Award 2014. G Flex đã được công bố ngày 1/2 tại châu Âu và hiện thiết bị đang được phát hành tại hơn 20 quốc gia.

Giá bán của thiết bị (miễn phí SIM) tại Anh Quốc là khá cao – 590 Bảng Anh (nguồn từ Amazon UK), trong khi đó, giá đặt hàng trước thiết bị tại Expansys là 690 Bảng Anh. Phones4u có một bài viết mới về G Flex sắp ra mắt tại Vương quốc Anh nhưng không đề cập tới giá bán của thiết bị.

Bên cạnh đó, thiết bị có giá 850 Euro tại Đức (nguồn từ Amazon), hay 900 Euro tại NotebooksBillinger. Một số nơi đề nghị giá bán của thiết bị rẻ hơn như Amazon Pháp với giá 750 Euro, tuy nhiên đó là model Hàn Quốc (F340), phiên bản không hỗ trợ LTE.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)